MU chuẩn bị nổ bom tấn 100 triệu bảng về đá cặp cùng Ronaldo

Theo nhiều tờ báo uy tín tại Anh, Quỷ Đỏ chuẩn bị nổ bom tấn chuyển nhượng với số tiền không dưới 100 triệu bảng để sát cánh cùng Ronaldo trên mặt trận tấn công.

Như đã biết, Edinson Cavani sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, tương lai Anthony Martial vẫn là dấu hỏi lớn còn Mason Greenwood không thấy ngày trở lại khiến cho BLĐ Quỷ Đỏ sốt sắng tìm một chân sút thượng hạng ngay mùa hè này. Thời gian gần đây, đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã điền tên Darwin Nunez của Benfica lên vị trí ứng viên hàng đầu. 

Nhà báo nổi tiếng Dean Jones của tờ GiveMeSport tiết lộ đội bóng nước Anh đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ chân sút người Uruguay. “Tôi đã nghe được nguồn tin vô cùng bí mật về hợp đồng của đôi bên. MU coi Atletico Madrid là đối thủ ngáng đường, ngoài ra thì rất nhiều ông lớn ở châu Âu cũng muốn có chữ ký của Nunez. Tuy nhiên, nếu cậu ấy cập bến Old Trafford thì đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên ở thời kỳ Ten Hag”, Dean Jones cho biết.

Theo thống kê, Nunez trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với 26 bàn chỉ sau 24 lần ra sân. Cầu thủ 22 tuổi cũng chứng tỏ được giá trí tại sân chơi Champions League với 6 lần sút tung lưới đối phương giúp đội bóng tiến tới tứ kết. Nếu tính trên tất cả đấu trường thì anh đã có được 34 bàn thắng cùng với 4 kiến tạo. 

Trở lại với MU, Cristiano Ronaldo trở thành vua phá lưới của đội với 18 bàn thắng đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Ngoại Hạng Anh. Lật lại quá khứ, lần gần nhất Quỷ Đỏ lên ngôi vương NHA đã từ mùa 2012/13, thời điểm họ sở hữu Robin Van Persie. Chân sút người Hà Lan ghi tới 20 bàn thắng giúp MU lên đỉnh vinh quang một cách ấn tượng. 

Vì thế, để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 5 năm, BLĐ MU đang săn tìm một người có thể chia lửa cùng Ronaldo trên mặt trận tấn công hoặc thay thế siêu sao người Bồ trong tương lai. Xét trên mọi phương diện thì Nunez hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Tuy nhiên, theo truyền thông Bồ Đào Nha, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đã ra giá tới 100 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có được chữ ký ngôi sao 22 tuổi. 

Dĩ nhiên, nếu chấp nhận số tiền này, Nunez sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục thứ 2 của MU, khi đội bóng nước Anh cũng từng đưa Pogba về lại mái nhà xưa với mức giá lên tới 89 triệu bảng. 

 Anh Quân
Từ khóa: