Steven Gerrard sẽ ăn mừng nếu hạ Liverpool

HLV Steven Gerrard cho biết ông vẫn sẽ ăn mừng bên đường biên nếu Aston Villa ghi bàn vào lưới Liverpool.

Steven Gerrard sẽ trở về mái nhà xưa Anfield vào cuối tuần này với tư cách HLV trưởng của Aston Villa. Chắc hẳn đây là dịp hội ngộ đầy cảm xúc của chính nhà cầm quân 41 tuổi và người hâm mộ Liverpool.

Từ khi Gerrard theo đuổi nghiệp cầm quân, bước đầu là đội U18 Liverpool và sau đó là Rangers, nhiều CĐV đã chờ đợi về một viễn cảnh huyền thoại này trở lại dẫn dắt đội một The Kop. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng tin rằng Gerrard rất có thể sẽ tiếp quản vị trí của ông ở Liverpool.

Lần đầu tiên Gerrard trở lại Anfield với vai trò HLV.

Phát biểu trước ngày trở về Anfield, HLV Gerrard chia sẻ:

"Hãy cố gắng giành chiến thắng và ghi bàn, lúc đó mọi người sẽ thấy phản ứng thực sự của tôi. Điều đầu tiên và quan trong nhất là chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn. Nếu như vậy, tôi cũng bình thường thôi, phản ứng như cách mà tôi vẫn làm. Nhưng tôi sẽ không nói trước điều gì cho đến lúc đó".

Đây cũng là lần đầu tiên Gerrard trở lại Anfield với tư cách HLV trưởng. Một ngày không xa, rất có thể huyền thoại 41 tuổi sẽ nắm vai trò tương tự ở Liverpool.

HLV Jurgen Klopp nói:

"Gerrard hoàn toàn có thể dẫn dắt Liverpool. Vấn đề là thời điểm nào sẽ thích hợp cho việc đó? Không chỉ Stevie, mà chúng ta cũng đã thấy điều tương tự với Frank Lampard ở Chelsea. Stevie đang làm tốt và còn rất trẻ. Vấn đề chỉ là thời điểm nào sẽ thích hợp nhất.

Không phải là làm được hay không mà là làm trong bao lâu. Nó có thể là công việc cuối cùng, thứ hai hay thứ ba của bạn. Đó là những câu hỏi tôi không thể trả lời và tôi cũng không liên quan đến việc Gerrard trở lại đây với tư cách HLV trưởng. Nhưng tôi nghĩ điều đó chắc chắn sẽ xảy ra".

Gerrard đã có 710 lần ra sân cho Liverpool và giành được 1 danh hiệu Champions League, 2 FA Cup, 3 League Cup và 1 UEFA Cup trong 17 năm gắn bó với CLB. Hiện tại, ông đã có 4 trận dẫn dắt Aston VIlla, trong đó thắng 4 trận và chỉ để thua 1 lần. Trở lại Anfield hứa hẹn sẽ là một dịp đầy cảm xúc đối với cựu thủ quân Liverpool

Nhận định, soi kèo trận Liverpool vs Aston Villa, 22h00 ngày 11/12

 Phương Chi