Thực hư chuyện Messi phản bội vợ, ngoại tình với phóng viên

Truyền thông Brazil bất ngờ rộ lên câu chuyện Messi "cắm sừng" cô vợ Antonella Roccuzzo để ngoại tình với một nữ phóng viên người Argentina.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Messi "cắm sừng" vợ để ngoại tình với Sofia Martinez, một nữ phóng viên người Argentina đang trở thành tin "sốt dẻo" trên mặt báo. Thông tin trên xuất phát từ hãng tin Direto Do Miolo của Brazil.

Theo hãng tin này, Messi có mối quan hệ ngoài luồng với Sofia Martinez trong thời gian dài. Cách đây vài tháng, chính Sofia là người phỏng vấn Messi sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Hãng tin Direto Do Miolo đã chia sẻ đoạn video cho thấy nét mặt của Messi đã thay đổi và tỏ ra âu yếm khi nhìn Sofia Martinez. Trước đó, cô vợ Antonella Roccuzzo không hài lòng khi Sofia Martinez phỏng vấn Messi ở World Cup 2022 và yêu cầu chồng không trả lời phỏng vấn cô phóng viên người Argentina.

Mặc dù vậy, nhiều CĐV hoài nghi về thông tin này. Họ không tin rằng Messi lại có thể phản bội vợ. Sau đó, chính Sofia Martinez đã phủ nhận thông tin này.

Cô chia sẻ: "Thông tin trên không đúng sự thật. Tôi không biết nó xuất hiện từ đâu. Tôi từng nói chuyện với Antonella Roccuzzo và rất ngưỡng mộ cô ấy về cách ứng xử trước những thông tin điên loạn xung quanh mình".

Vợ của Fabregas và là bạn thân của vợ Messi, Daniella Semaan, cũng khẳng định không có chuyện Messi ngoại tình. Cô nói: "Tôi không biết vì sao lại có thông tin này. Mọi thứ không đúng sự thật".

Messi cùng gia đình đang tận hưởng cuộc sống ở Miami sau khi mùa giải vừa qua khép lại. Sau khi cầu thủ người Argentina trở về từ đợt tập trung ĐT Argentina, cả nhà Messi đã cùng nhau đi chơi ở Disneyland vào hôm 25/11. Vợ Messi, Antonella Roccuzzo, không bình luận về thông tin liên quan tới chồng.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn