Thùy Linh, Đức Phát có chiến thắng thuyết phục tại giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi 2023

Hai tay vợt của Việt Nam là Thùy Linh và Đức Phát đều có chiến thắng thuyết phục trong ngày 23/3 tại giải giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi 2023.

Đối đầu với Bilqis Prasistam Thùy Linh thi đấu ấn tượng, chắc chắn và giành chiến thắng trong ván một với tỉ số 21-12. Sang ván 2, tay vợt nữ số 1 Việt Nam vẫn có màn trình diễn xuất sắc và kết thúc với tỉ số 21-13.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau 2 tháng của Thùy Linh trước Bilqis Prasista. Trước đó là ở tứ kết Thái Lan Challenge 2023. Tại tứ kết, Thùy Linh sẽ đối đầu với Huang Ching Ping từ Đài Bắc Trung Hoa.

Thùy Linh có chiến thắng thuyết phục để tiến vào tứ kết giải cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi 2023.

Trong khi đó, Đức Phát cũng có chiến thắng ấn tượng khi đánh bại Heo Kwang Hee - tay vợt hàng đầu đến từ nền cầu lông hàng đầu châu Á là Hàn Quốc, hạt giống số 1 của giải đấu. Tại ván đầu tiên, tay vợt Việt Nam để thua dễ với tỉ số 7-21.

Tuy nhiên, bước sang ván thứ 2, Đức Phát thi đấu vô cùng tự tin và đã giành chiến thắng 21-15, cân bằng tỉ số. Tại ván đấu quyết định, tay vợt trẻ của Việt Nam gồng mình chịu trận trong thế bám đuổi điểm số trước khi tung cú nước rút không ngờ để thắng 21-16, qua đó tiến vào tứ kết đơn nam. Tại đây, Đức Phát đối mặt với Huang Yu Kai cũng từ Đài Bắc Trung Hoa.