Tiến Dũng, Thành Chung tập riêng ngay trước chuyến tập huấn Vũng Tàu cùng ĐTVN

Sáng 02/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Sáng 02/12, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng của giai đoạn 1 chuẩn bị cho AFF Cup tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Các cầu thủ đang có tinh thần thoải mái sau chiến thắng 2-1 trước CLB Dortmund tối 30/11 vừa qua. Do thời tiết Hà Nội đột ngột trở lạnh nên buổi tập của toàn đội diễn ra vào khoảng hơn 10h khi trời đã hửng nắng để tránh tối đa ảnh hưởng của thời tiết tới các cầu thủ.

Ở buổi tập này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể tham gia cùng các đồng đội vì bị đau nhẹ. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel chỉ đi bộ quanh sân tập để làm nóng cơ thể. Trước đó, Tiến Dũng được HLV Park Hang-seo điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Dortmund.
Ngoài ra, trung vệ Thành Chung vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Cầu thủ của Hà Nội FC bị đau và không thể tham gia tập luyện ở 2 buổi tập gần nhất của đội tuyển. Anh cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận giao hữu với Dortmund vừa rồi.
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ này trước đó đã bị sốt và không thi đấu ở trận giao hữu tối 30/11. Sự trở lại của Tấn Tài hết sức quan trọng với HLV Park Hang-seo, đặc biệt trong bối cảnh Trọng Hoàng vừa tuyên bố chia tay ĐTQG.

Do chuẩn bị phải di chuyển nên HLV Park Hang-seo chỉ cho các cầu thủ tập thả lỏng nhẹ nhàng để giải tỏa sức ỳ và phục hồi thể lực sau trận đấu với Dortmund.

Chiều 02/12, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng 1 tuần. Tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ cho các cầu thủ chuẩn bị về thể lực cũng như kỹ chiến thuật để sẵn sàng bước vào AFF Cup 2022.
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC