Tin bóng chuyền ngày 6/11: Đội bóng của Thanh Thúy thua 4 trận liên tiếp, ĐT Serbia nhận biệt đãi “khủng”

Tại mùa giải V.League Division 1 Women's 2022-23 của Nhật Bản, Thanh Thuý và đồng đội tại PFU BlueCats vẫn chưa thể có chiến thắng khi nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trước đối thủ mạnh.

Giải bóng chuyền nữ U23 toàn quốc 2022 chính thức khởi tranh

Giải bóng chuyền U23 Quốc gia chính thức khởi tranh từ hôm nay (6/11) tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk, số 03 đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột. Giải đấu cũng là dịp các đội thử nghiệm đội hình trẻ cũng như cọ xát để tăng cường kỹ chiến thuật cho các VĐV trước khi tham dự các giải đấu cấp độ cao hơn.

Toàn bộ các trận đấu giải giải bóng chuyền U23 quốc gia 2022 sẽ được trực tiếp trên kênh YouTube Trực tiếp bóng chuyền và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Đội bóng của Thanh Thúy thua thảm trước Ageo Medic

Ngày 5/11: Ageo Medics 3 - 0 PFU Blue Cats (25:20 - 25:18 - 25:22).

Ngày 6/11: Ageo Medics 3 - 0 PFU Blue Cats (17:25 - 18:25 - 15/25).

Đúng như dự đoán, PFU Blue Cats đã không thể tạo được bất ngờ trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Ageo Medics.

Nếu như tuần trước, trận đấu với Toray Arrows xuất sắc bao nhiêu thì trận đấu này thất vọng bấy nhiêu. Sở hữu hàng công chắc chắn với Vagas, Thanh Thúy và Acosta nhưng PFU Blue Cats lại thi đấu mờ nhạt trước đối thủ và gần như không thể tạo ra thế trận cân bằng trước Ageo.

Đội bóng Ageo thi đấu áp đảo hoàn toàn từ chiến thuật tới hiệu suất các cầu công trong khi Thanh Thúy và đồng đội thi đấu mờ nhạt. PFU Blue Cats tiếp tục lún sâu trên BXH với 4 trận toàn thua.

Thanh Thuý cùng CLB PFU Blue Cats gây thất vọng với chuỗi trận không thắng.

Bóng chuyền nữ Serbia nhận biệt đãi 'không tưởng' từ chính phủ nhờ giải VĐTG

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship vừa qua, ĐT bóng chuyền nữ Serbia đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục và quay lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIVB.

Với thành quả này, Serbia nhận được biệt đãi không ngờ tới từ phía chính phủ Serbia. Đó là Lễ ăn mừng được diễn ra tại tòa nhà chính phủ, tổ chức bởi chính Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic.

Trong buổi lễ này, đội trưởng Tijana Boskovic - người được lựa chọn là "VĐV xuất sắc nhất giải đấu" đã tặng một chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia có chữ ký của tất cả các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện cho Tổng thống. Tham dự sự kiện còn có rất nhiều quan chức lớn như Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc gia Serbia - Bozidar Maljkovic, Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Serbia Zoran Gajic, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Serbia - Ivan Knezevic…

ĐT nữ Serbia vinh dự khi được nhận biệt đãi lớn từ chính phủ Serbia.

Giải bóng chuyền FIVB Vô địch thế giới các CLB 2022 sẽ diễn ra vào tháng 12

Vào tháng 12 tới đây, các đội bóng hàng đầu thế giới sẽ mang tới cho khán giả ở Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ một bữa tiệc bóng chuyền. Hơn một tháng trước khi trận đấu khởi tranh, Liên đoàn Bóng chuyền Quốc tế (FIVB) đã xác định lịch trình cho tất cả các trận đấu của Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2022.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 7-11/12 tại Betim, Brazil với nội dung dành cho nam và vào ngày 14-18/12 tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ ở nội dung dành cho nữ.

 Nhi Nhi