Tin nhanh World Cup ngày 15/12: Mbappe có hành động đẹp cho đối thủ; Argentina nhận tin vui trước chung kết

ĐT Argentina có đầy đủ 26 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đại chiến với Pháp ở chung kết World Cup 2022.

- Sau chiến thắng 2-0 trước Maroc, tiền đạo Kylian Mbappe để lại ấn tượng đẹp khi dành cho hậu vệ Achraf Hakimi bên phía đối phương những lời động viên an ủi.

- Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã vào phòng thay đồ, ôm từng cầu thủ để chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Deschamps tại bán kết World Cup 2022.

- Kylian Mbappe vội vã chạy về khán đài hỏi thăm cổ động viên sau khi sút bóng trúng mặt khiến người này suýt ngất.

- HLV Walid Regragui của tuyển Maroc thừa nhận không thể vô địch World Cup bằng phép màu sau thất bại trước Pháp tại bán kết World Cup 2022.

- Benzema có thể trở lại World Cup, đá trận chung kết với Argentina (Chi tiết)

- Sau trận đấu với Maroc, HLV Didier Deschamps đã từ chối trả lời câu hỏi liệu tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có thể tham dự trận chung kết giữa World Cup ĐT Pháp và ĐT Argentina hay không.

- Với hai trụ cột mãn hạn treo giò và hai người khác đang bình phục chấn thương, Argentina có đầy đủ 26 cầu thủ để HLV Lionel Scaloni chuẩn bị đấu Pháp ở chung kết.

Kylian Mbappe có hành động đẹp dành cho hậu vệ Achraf Hakimi.

- Pháp là đội tuyển đầu tiên trong 24 năm qua vào chung kết kỳ World Cup tiếp theo với tư cách nhà vô địch kỳ trước đó.

- Sau khi đội nhà đánh bại Maroc để vào chung kết World Cup, nhiều CĐV Pháp đổ ra đường hò reo, bắn pháo hoa ăn mừng trên đại lộ Champs-Elysees.

- Tiền vệ Aurelien Tchouameni tin rằng Kylian Mbappe sẽ vượt qua Messi, chứng tỏ vị thế cầu thủ hay nhất thế giới trong trận chung kết World Cup 2022.

- Didier Deschamps là HLV thứ tư trong lịch sử dẫn dắt một đội tới hai trận chung kết World Cup liên tiếp, khi giúp Pháp tranh ngôi vương với Argentina.

- Messi và Mbappe tranh danh hiệu vua phá lưới World Cup 2022 khi đều đang sở hữu 5 bàn thắng trước thềm trận chung kết.

- Tiền vệ Rodrigo De Paul đã đặt cho Lionel Messi cái tên "Quái thú" (The Beast) để truyền cảm hứng cho tuyển Argentina vào chung kết World Cup 2022.

- Cảnh sát ở Bỉ và Pháp phải trấn áp nhiều cổ động viên quá khích sau trận thua 0-2 của Morocco trước Pháp ở bán kết World Cup 2022 (Chi tiết)

- Theo số liệu thống kê, Messi là cầu thủ chạy ít nhất (8,2 km) ở trận bán kết giữa Argentina và Croatia.

- Antoine Griezmann thừa nhận luôn là thử thách khó nhằn khi đối đầu với bất kỳ đội bóng nào sở hữu Lionel Messi trong đội hình.

- Griezmann trở thành cầu thủ đầu tiên ở World Cup 2022 tạo ra nhiều hơn 20 cơ hội cho đồng đội. Anh vượt mặt Lionel Messi, người có 18 lần tạo cơ hội cho đồng đội sau khi Argentina lọt vào chung kết.

- Cựu danh thủ bóng đá Đức là Dietmar Hamann chỉ trích Ronaldo đã thiếu tôn trọng ĐT Morocco khi chạy thẳng vào phòng thay đồ ngay sau khi trận tứ kết World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và đại diện Bắc phi khép lại.

- Không chỉ cùng Les Bleus vào chung kết ở kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp, Lloris còn đi vào lịch sử với tư cách 1 trong 2 thủ môn bắt nhiều trận tại World Cup nhất.

 Thanh Thanh