Trận Juventus vs Inter Milan đá mấy giờ hôm nay 3/4?

Trận Juventus vs Inter Milan đá mấy giờ hôm nay 3/4 là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Juventus và Inter Milan bước vào trận derby d’Italia trong bối cảnh đang thất thế trong cuộc đua vô địch với AC Milan và Napoli.

Trước khi nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, Juventus có trong tay 59 điểm, án ngữ ở vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Inter Milan đứng ngay phía trên Juventus với 1 điểm nhiều hơn. Hai đội hiện kém đội đầu bảng AC Milan lần lượt 7 và 6 điểm.

Lúc này Juventus có phong độ rất tốt tại giải quốc nội. “Lão bà” thắng bỏ túi trọn vẹn 12/12 điểm tối đa ở 4 vòng gần đây, ghi tổng cộng 9 bàn, thủng lưới 3 lần. Trên sân nhà, Juventus thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất tại Serie A.

Ở phía đối diện, Inter Milan gây thất vọng cùng cực khi chỉ ca khúc khải hoàn 1 trong 7 trận vừa qua (tại Serie A), còn lại hòa 4, thua 2. Trên sân khách, họ không biết đến chiến thắng kể từ tháng 12/2022.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 257 lần. Cán cân thành tích nghiêng về Juventus với 114 chiến thắng, 64 trận hòa và 79 thất bại. Ở trận đối đầu gần nhất diễn ra vào tháng 1 vừa qua, Inter Milan đánh bại Juventus với tỷ số 2-1.

Theo lịch, trận Juventus vs Inter Milan diễn ra lúc 01h45 ngày 4/4, quý độc giả chú ý theo dõi!