Video Highlight Juventus vs Sampdoria, Serie A hôm nay

Highlight Juventus vs Sampdoria hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Juventus vs Sampdoria thuộc vòng 6 Serie A 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Mãi tới vòng đấu trước, Juventus mới giành chiến thắng đầu tiên ở Serie A sau khi vượt chật vật đánh bại Spezia. Tuy nhiên, kết quả này đã tạo điểm tựa lớn về tinh thần cho đoàn quân HLV Allegri.

Nói vậy bởi lẽ, trong trận đấu tiếp đón đối thủ khó chịu là Sampdoria, Lão bà đã thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn rất nhiều, ít nhất là khâu tấn công. Nơi đây vẫn được xem là tử huyệt của CLB kể từ khi mất Ronaldo.

Hàng công của Juventus đang dần cải thiện nhưng hàng thủ vẫn còn nhiều vấn đề

Tuy nhiên, ở trận đấu này, cặp tiền đạo Dybala và Morata đã chơi tốt. Chính Dybala là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Juventus sau cú vô lê đẹp mắt ngay ở phút thứ 10.

Trong hiệp 1, Juventus tạo ra sức ép khủng khiếp với 10 cú dứt điểm và họ có thêm 1 bàn thắng ở phút 43 do công của Bonucci từ chấm 11 mét.

Tín hiệu đáng mừng khác là tân binh Locatelli, người đã thi đấu tuyệt hay cho đội tuyển Italia ở EURO 2020, đã có bàn thắng đầu tiên cho Juventus.

Thế nhưng, bên cạnh tín hiệu đáng mừng của hàng công thì hàng thủ của CLB vẫn có vấn đề. Dù chơi trên sân hoàn toàn Sampdoria nhưng Juventus vẫn bị thủng lưới 2 bàn từ những sai lầm của hàng thủ.

Điều đó cũng tương tự như kịch bản trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Spezia ở vòng đấu trước.

Nói vậy để thấy rằng, nếu muốn hồi sinh mạnh mẽ hơn nữa, CLB thành Turin cần phải giải quyết vấn đề hàng thủ.

Dù sao, với chiến thắng 3-2 trước Sampdoria, Juventus đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Đó là màn chạy đà tốt của CLB trước thềm trận chiến với Chelsea ở Champions League vào giữa tuần tới.

Kết quả Juventus 3-2 Sampdoria

Bàn thắng:

Juventus: Dybaba (10'), Bonucci (43'), Locatelli (57')

Sampdoria: Yoshida (44'), Candreva (83')

Đội hình xuất phát

Juventus: Perin; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Bernardeschi, Bentancur, Locatelli, Chiesa; Morata, Dybala.

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Murru; Candreva, Thorsby, Ekdal, Depaoli; Caputo, Quagliarella.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC