Xem trực tiếp HAGL vs Sydney ở đâu, kênh nào?

Trận HAGL vs Sydney chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Sydney ở vòng bảng AFC Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp HAGL vs Sydney ở đâu, kênh nào?

HAGL đã có một màn trình diễn không tệ trong ngày trở lại sân chơi AFC Champions League sau gần 2 thập kỷ. Đối đầu với đội bóng hàng đầu Nhật Bản Yokohama F.Marinos ngay trận mở màn, các học trò của HLV Kiatisak đã thể hiện một lối chơi kiên cường, không quá lép vế so với đội khách. Chung cuộc, đội bóng phố Núi để thua trước ông lớn Châu Á với tỷ số sít sao 1-2.

Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội lại đang không có phong độ tốt tại giải quốc nội. HAGL hiện xếp vị trí thứ 9 trên BXH V.League với 3 điểm. HAGL chưa thắng bất kỳ trận nào sau 4 vòng đầu tiên, trong đó có 3 trận hòa đáng tiếc. Hàng công của HAGL đang gặp vấn đề lớn khi cả số lượng và chất lượng của những pha dứt điểm đều rất tệ.

Ở bên kia chiến tuyến, Sydney FC cũng có khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League, sau trận hòa 0-0 trước Jeonbuk Hyundai Motors. Sydney đang sở hữu các chân sút ấn tượng, có hiệu suất ghi trung bình 2 bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

Nhưng cũng giống với HAGL, Sydney lại không có thành tích cao tại A.League. Đoàn quân của HLV Steve Corica hiện xếp vị trí thứ 7 trên BXH, với vỏn vẹn 8 chiến thắng sau 24 vòng đấu. Sydney sẽ là đối thủ vừa sức hơn với HAGL. Đại diện Việt Nam sẽ cần ít nhất 1 điểm trước Sydney để cải thiện thành tích tại bảng H. 

Trận HAGL VS Sydney diễn ra lúc 18h00 ngày 19/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.