Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận Man City vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Man City vs Chelsea ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Man City vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Chelsea đã đứng đầu bảng trong phần lớn giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel và các học trò đã tụt lại khá xa so với vị trí số 1 trong cuộc đua vô địch.

Giai đoạn tháng 12 giông bão với cơn khủng hoảng về lực lượng là nguyên nhân chính dẫn đến sự hụt hơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 vòng đấu gần nhất.

Dẫu vậy, sự trở lại của các trụ cột hàng tiền vệ, cộng thêm Romelu Lukaku ở tuyến trên dường như đã tạo ra động lực để Chelsea trở lại. Đoàn quân của HLV Tuchel đã khởi đầu năm 2022 ấn tượng bằng 3 chiến thắng nối tiếp trận hòa Liverpool.

Thử thách tiếp theo của The Blues là một trận đấu mà họ không được phép thua. Chelsea phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Man City. Thất bại đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa Chelsea và ngôi đầu được nới rộng lên thành 13 điểm. Đó là chưa kể tới việc họ có thể bị Liverpool cướp mất vị trí thứ hai.

Man City vẫn đang là một cỗ máy chiến thắng không thể bị ngăn cản. Lần duy nhất thầy trò HLV Pep Guardiola không thể giành chiến thắng - tính từ tháng 11 tới nay - là thất bại trong trận đấu thủ tục ở Champions League trước RB Leipzig.

Trận Man City vs Chelsea diễn ra lúc 19h30 ngày 15/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).