Link trực tiếp futsal Nhật Bản vs Indonesia lúc 18h ngày 4/10, VCK futsal châu Á 2022

Vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng D, ĐT futsal Nhật Bản sẽ đối đầu với Indonesia tại tứ kết giải châu Á 2022.

Link trực tiếp futsal Nhật Bản vs Indonesia: TẠI ĐÂY

Dù là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch nhưng ĐT futsal Nhật Bản khởi đầu giải châu Á khá chật vật. Trong trận ra quân, đội bóng xứ sở mặt trời mọc tạo nên bất ngờ lớn nhất giải đấu khi thất bại 1-2 trước Ả-rập Xê-út.

Sau thất bại này, ĐT futsal Nhật Bản đã trút cơn tức giận lên Hàn Quốc với chiến thắng 6 sao. Tại trận gặp Việt Nam, "Samurai xanh" phải khá vất vả mới giành được trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam và kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng D.

ĐT futsal Indonesia khó có khả năng tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản.

Dù đẳng cấp và chất lượng đội hình của Nhật Bản là không thể bàn cãi nhưng có thể thấy sức mạnh của "Samurai xanh" đã suy giảm đáng kể so với các giải đấu trước. Tuy nhiên, đẳng cấp của Nhật Bản vẫn vượt xa so với Indonesia. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ sở vạn đảo được tranh tài tại vòng tứ kết của một vòng chung kết futsal châu Á. Bởi vậy, khả năng thầy trò HLV Mohammad Hashemzadeh có thể tạo nên bất ngờ không cao.

Phát biểu trước trận đấu, thuyền trưởng của ĐT futsal Indonesia cũng khẳng định: “Nhật Bản là một trong những quốc gia xuất sắc nhất châu Á trong môn futsal. Họ luôn vô địch hoặc về nhì. Chúng tôi có một đội ngũ trẻ và chúng tôi đến đây để học hỏi kinh nghiệm. Chúng tôi muốn chơi những trận với các đối thủ chất lượng để cải thiện”.

Trận đấu giữa ĐT futsal Nhật Bản với Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (4/10) tại nhà thi đấu Saad Al Abdullah Hal (Kuwait City, Kuwait).