Xem trực tiếp vòng 14 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Đại chiến tại St James' Park

Newcastle chạm trán Man United tại St James' Park chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất vòng đấu thứ 14 Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, khán giả cũng dễ dàng theo dõi các cặp đấu hấp dẫn khác của vòng 14 trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Tâm điểm Newcastle – Man United (3h00, 3/12): “Chích chòe” đại chiến “Quỷ đỏ”

Mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Anh trên toàn cầu sẽ dồn về trận đại chiến giữa hai đội bóng top 4 của mùa giải trước là Newcastle và Man United. Đội chủ sân St James' Park vừa có trận thắng hủy diệt Chelsea ở vòng 13 và hiện đang ngay sau Man United trên BXH. Trong khi đó, MU cũng có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp để trở lại với cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

MU từng được coi là khắc tinh của Newcastle nhưng kể từ khi giới chủ Saudi Arabia tiếp quản thì thành tích đối đầu gần đây lại đang nghiêng về “Chích chòe”. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Newcastle đã giành tới 2 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, trận thua duy nhất đó lại là trận chung kết Carabao Cup. Tuy nhiên, nhìn vào cách chơi của Quỷ đỏ người hâm mộ vẫn chưa thấy được bóng dáng một ông lớn. Đội chủ sân Old Trafford thiếu hẳn đi khả năng áp đặt lối chơi ở tần xuất cao và sự sắc bén khi hãm thành. Chính bởi vậy, ngay cả trước đối thủ yếu, phải rất chật vật các học trò HLV Ten Hag mới có được 3 điểm. Với hành trang như vậy, Man United hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại Newcastle.

Man City - Tottenham (23h30, 03/12): Khắc tinh của nhà ĐKVĐ

Man City và Tottenham đang đi theo hướng trái ngược nhau, một đội bay cao, một đội sa sút không phanh. Tuy nhiên, điều đó không có nhiều ý nghĩa khi họ đối đầu trực tiếp tại vòng 14 cuối tuần này. Tottenham đang là khắc tinh của Man xanh và họ có đủ khả năng để khiến đội chủ sân Etihad mất điểm một lần nữa.

Về lý thuyết, Tottenham khó lòng giành điểm tại Man City nếu xét theo lực lượng và phong độ gần đây của hai đội. Tuy nhiên, Tottenham vốn là khắc tinh của Man City. Trong những năm vừa qua, bất cảnh hoàn cảnh trước trận ra sao, Tottenham đều có thể khiến Man City ôm hận. “Gà trống” đã thắng 3/4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh với các HLV khác nhau. Điều không đội bóng Anh nào làm được trong cùng giai đoạn. Tottenham rõ ràng không có lựa chọn nào khác ngoài việc chơi thực dụng tại Etihad để không thua. Trong khi đó, Man City không có lý do gì để nhập cuộc thận trọng.

Liverpool – Fulham (21h00, 03/12): Khó cho đội khách

Tiếp đón Fulham trên sân nhà Anfield, đây sẽ là cơ hội để “Lữ đoàn đỏ” kiếm trọn vẹn 3 điểm và vươn lên trên BXH. Khi mà thành tích của đội khách Fulham trong 10 trận gần đây không được ổn định với 3 trận thắng trong khi hòa 2 và thua 5 trận. Liverpool vừa có trận hòa với tỉ số 1 – 1 ngay trên sân của ĐKVĐ Man City. Ngoài ra trong 6 trận gần nhất, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thắng tới 4 trận.

Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm là rất cao. Bởi nếu xét theo phong độ hay lịch sử đối đầu gần đây thì mọi lợi thế đều nghiêng về Liverpool trong lượt đấu lần này.

Arsenal – Wolves (22h00, 02/12): Quyết giữ ngôi đầu bảng

Ở vòng đấu trước, Arsenal đã phải rất nhọc nhằn mới có được chiến thắng với tỉ số 1 – 0 trước Brentford. The Gunners có được chiến thắng thứ 9 của họ ở mùa giải này và vươn lên dẫn đầu BXH sau 13 vòng đấu. Đón tiếp Wolves với một phong độ đang rất thăng hoa và được thi đấu trên sân nhà thì đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ dễ dàng nối dài chuỗi trận thắng của mình và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xế hạng.

Hãy đón xem các màn so tài đầy hấp dẫn của vòng 14 giải Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON và ON Plus.

Nguồn: Kênh truyền hình ON Sports