Alexander-Arnold suýt chết trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng

Mới đây, ngôi sao đang chơi cho Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng mà thủ phạm là do cơn bão Babet gây ra.

Trent Alexander-Arnold đã tránh được cái chết trong gang tấc, sau khi một cột điện cao 12 mét bị quật đổ do sức gió lên tới 112 km/giờ. Cột điện cao thế nặng khoảng nửa tấn đã đổ thẳng vào một chiếc ô tô ngay trước chiếc Range Rover trị giá 90.000 bảng của hậu vệ người Anh.

Quá bất ngờ, Alexander-Arnold đã vội phanh gấp trước khi tông thẳng vào chiếc BMW X5. Cả ngôi sao Liverpool và người lái xe kia đã thoát chết một cách kỳ diệu mà không hề hấn gì trong vụ tai nạn này.

"Alexander-Arnold chắc hẳn cảm thấy như mình sẽ gặp nạn khi cột điện lao thẳng về phía mình. Đây là tình huống cực kỳ nguy hiểm và đúng là chỉ có phép màu mới giúp ngôi sao Liverpool và người lái xe kia may mắn thoát chết”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin thân cận từ Alexander-Arnold.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và điện đã bị cắt nhằm đảm bảo an toàn. Các bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy Alexander-Arnold đứng cạnh chiếc xe của mình gần cột điện đổ gục ven đường. Phần đầu chiếc Range Rover màu đen của Alexander-Arnold bị hư hỏng, trong khi chiếc BMW màu trắng lao vào hàng rào và vỡ tan cụm đèn pha.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ vài ngày sau khi Alexander-Arnold dự tiệc tại một hộp đêm ở London với các đồng đội ở ĐT Anh bao gồm Jude Bellingham và Jack Grealish, sau khi Tam Sư giành quyền tham dự EURO 2024.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn