Link trực tiếp Hải Phòng vs HAGL lúc 18h ngày 30/9 giải V.League 2022

Với phong độ cao của Hải Phòng, thầy trò HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Lạch Tray.

Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL: TẠI ĐÂY

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, các cầu thủ đã trở lại CLB để tiếp tục thi đấu tại vòng 16 V.League 2022 mà tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn khi cả hai đều rất quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Về phía Hải Phòng, họ đang trải qua chuỗi trận thăng hoa khi đã bất bại ở 5 trận gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi trên cơ trước đối thủ rất mạnh là Topenland Bình Định, chỉ tiếc là họ đã không thể có được thắng lợi trong một ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi xuất sắc.

Với phong độ ấn tượng như vậy, Hải Phòng đang thắp sáng lên cơ hội vô địch khi mà Hà Nội FC đang cho thấy sự sa sút rõ rệt trong quãng thời gian gần đây. Hiện tại, đội bóng đất cảng đang có 27 điểm và chỉ kém đại diện của thủ đô 4 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Hoàng Anh Gia Lai đang thể hiện một phong độ khá phập phù. Cụ thể, thầy trò HLV Kiatisuk chỉ giành được 2 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 2 thất bại trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Chính vì lẽ đó mà vào lúc này họ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 21.

Ở lượt đi, Hải Phòng đã đánh bại HAGL ngay tại Pleiku với tỷ số 2-1

Tuy nhiên, mọi chuyện hứa hẹn sẽ thay đổi trong thời gian tới khi mà chiến lược gia người Thái Lan đã có quãng thời gian để tìm ra phương án giúp cải thiện thành tích cho HAGL. Ngoài ra, phong độ tốt của những cái tên chủ chốt như Văn Toàn hay Tuấn Anh cũng là cơ sở để NHM đội bóng phố Núi tin vào tương lai tươi sáng.

Dẫu vậy, đối đầu với Hải Phòng đang có phong độ cao vào lúc này sẽ là thử thách không hề đơn giản cho HAGL nhất là khi họ phải làm khách tại “chảo lửa” Lạch Tray. Chưa dừng lại ở đó, việc Hồng Duy vắng mặt cũng sẽ khiến sức mạnh của đội chủ sân Pleiku bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Đình Triệu (thủ môn), Văn Tới, Thái Bình, Oloya, Hải Huy, Tiến Dụng, Việt Hưng, Trung Hiếu, Văn Minh, Mpande, Rimario.

HAGL: Tuấn Linh (thủ môn), Mauricio, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Bruno Henrique, Brandao, Công Phượng, Văn Toàn.

 Tuấn Anh
Từ khóa: