Link trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương lúc 19h15 ngày 1/10, giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương lúc 19h15 ngày 1/10 trên On Sports.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương: TẠI ĐÂY

Hà Nội FC vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League với 31 điểm có được sau 15 vòng đấu. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang có phong độ bất ổn trong những vòng đấu gần đây. Họ không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận gần nhất khi lần lượt bị SLNA, Sài Gòn cầm hòa và nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước Bình Định.

Những kết quả đáng thất vọng này khiến khoảng cách giữa Hà Nội FC và đội đứng đứng thứ 2 là Bình Định bị thu hẹp xuống chỉ còn 4 điểm. Nếu còn tiếp tục mắc sai lầm, Văn Quyết và các đồng đội hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương diễn ra vào lúc 19h15 ngày 1/10.

Tại vòng 17 V.League, Hà Nội FC sẽ trở về Hàng Đẫy để tiếp đón Becamex Bình Dương. Đội bóng đất thủ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 vòng gần nhất tại V.League. Ở trận lượt đi, Bình Dương dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-3 trước Hà Nội.

Bởi vậy, chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn đối với HLV Lư Đình Tuấn. Hà Nội FC đang rất khao khát có một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn và xây chắc ngôi đầu bảng.