Áo đấu của Neymar đạt doanh thu kỷ lục tại Al-Hilal

Thương vụ “bom tấn” Neymar đến Al-Hilal đã tạo nên một cơn sốt khi chỉ trong vòng ít giờ, số lượng áo đấu bán ra của cầu thủ người Brazil đã được ghi nhận ở mức kỷ lục.

Với việc chi ra số tiền lên tới 90 triệu euro cùng mức lương lên tới 160 triệu euro cho 2 năm hợp đồng, Al-Hilal đã đem về bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Neymar. Đây là thương vụ kỷ lục của Al-Hilal và nó đã đem tới một sức hút vô cùng khủng khiếp.

Cụ thể, chỉ 7 giờ sau khi thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar, Al-Hilal đã bán hơn 10.000 áo đấu in tên tiền đạo người Brazil. Đây là điều chưa từng xuất hiện ở Saudi Arabia.

Đặc biệt, tại cửa hàng bán áo đấu chính thức của Al-Hilal đã xảy ra hiện tượng tranh cãi giữa các CĐV để có thể sở hữu chiếc áo của tân binh người Brazil. Sau đó, chiếc áo đấu của Neymar rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Mặc dù trước đó, Saudi Pro League đã đưa về rất nhiều các ngôi sao đình đám của bóng đá châu Âu, sức hút mà Neymar tạo ra lại vô cùng khác biệt.

Sau khi cập bến Al-Hilal, Neymar được trao chiếc áo số 10 quen thuộc. Thậm chí, anh còn được HLV trao băng đội trưởng. Nhiều khả năng, trận đấu tại vòng 2 Saudi Pro League vào cuối tuần này sẽ là trận ra mắt của tân binh người Brazil, trận đấu mà Al-Hilal được chơi trên sân nhà để tiếp đón Al-Feiha.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: