Benzema báo tin không vui cho ĐT Pháp ngay trước thềm World Cup

Tiền đạo Karim Benzema có nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Pháp với ĐT Australia tại World Cup 2022.

Trước trận đấu mở màn với Australia vào lúc 2h sáng ngày 23/11 (giờ Việt Nam), ĐT Pháp đang gặp vấn đề về lực lượng. Trong đó, tiền đạo Benzema và trung vệ Varane đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở chân. Cả hai được tập luyện tách biệt với phần còn lại của toàn đội.

“Karim và Raphael đang làm rất tốt. Họ được tập luyện riêng vì đó là kế hoạch phù hợp với họ. Họ là những cầu thủ giỏi và thực sự muốn thi đấu, nhưng tôi không biết liệu họ có tham gia trận đấu đầu tiên hay không”, Rabiot cho biết.

Việc Benzema chưa thể tập luyện với toàn đội khiến chân sút đang khoác áo Real đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân tại World Cup với ĐT Australia. Nếu Benzema vắng mặt, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ chọn Olivier Giroud đá chính cho tuyển Pháp, hoặc trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Randal Kolo Muani.

Theo dự kiến, Benzema sẽ tập trung để kịp hồi phục cho trận đấu với Đan Mạch vào ngày 26/11. Pháp là một trong những đội tuyển gặp nhiều chấn thương nhất trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Trước đó, nhiều ngôi sao của nhà đương kim vô địch thế giới phải ngồi nhà xem World Cup như: Paul Pogba, N'Golo Kante, Presnel Kimpembe,...

Tại World Cup 2022, Pháp nằm ở bảng D cùng Đan Mạch, Australia và Tunisia. Đây là bảng đấu được đánh giá khá dễ thở với những nhà đương kim vô địch. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ dễ dàng giành ngôi đầu bảng.