Bùi Hoàng Việt Anh bật mí về việc xuất ngoại trong tương lai

Trong một chương trình giao lưu với NHM gần đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận được câu hỏi về việc xuất ngoại trong tương lai.

Sau khi nhận được câu hỏi của NHM, trung vệ của Hà Nội trả lời: “Ra nước ngoài thi đấu thì tốt cho cầu thủ và ai cũng muốn điều này xảy ra. Cá nhân tôi cũng thế. Nhưng nếu nhận được đề nghị thì tôi cũng phải suy nghĩ kỹ. Rõ ràng đó là câu chuyện tương lai. Ngay lúc này, bản thân cũng cần phải phấn đấu, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn vì tôi cảm thấy đá chưa đủ tốt”. 

Cầu thủ của CLB Hà Nội đã trải qua hành trình tại VCK U23 châu Á 2022 với thành tích vào tới tứ kết cùng U23 Việt Nam. Trong giải đấu vừa qua, anh được tín nhiệm với tấm băng đội trưởng, là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm Việt Anh trở thành chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ của chúng ta thi đấu ăn ý cùng với Thanh Bình.

Thống kê sau giải cho hay, Việt Anh trở thành người góp mặt nhiều nhất ở VCK U23 Châu Á với 342 phút trên sân. Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đóng góp 1 bàn thắng vào chiến tích chung tiến tới tứ kết của thầy trò HLV Gong Oh Kyun.

Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Việt Anh cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy vinh dự khi được tín nhiệm giao tấm băng đội trưởng: “Tấm băng đội trưởng giúp tôi có trách nhiệm cố gắng hơn, vì đã làm đội trưởng thì phải làm gương cho anh em để hướng tới kết quả tốt nhất. Tôi luôn hô hào anh em đoàn kết tự tin, còn chuyên môn cá nhân mỗi bản thân tự cố gắng”. 

Nói về thất bại ở giải đấu vừa qua: “Cả đội đã đặt mục tiêu cao ở giải U23 châu Á năm nay nên thất bại ai cũng buồn. Tuy nhiên trước mắt vẫn còn nhiều giải đấu để tất cả cô gắng hơn”. 

Với màn thể hiện ổn định Việt Anh nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Thậm chí, theo nguồn tin uy tín, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội nhận sự quan tâm từ tuyển trạch viên tới từ các nèn bóng đá lớn ở châu lục. Theo đó, một CLB Nhật Bản đã đánh tiếng muốn đưa anh sang chơi ở xứ sở mặt trời mọc.