Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của “nữ thần” bóng rổ Trung Quốc

Zhang Ru là một trong những nhân tố quan trọng giúp tuyển nữ bóng rổ Trung Quốc giành HCV ASIAD 19. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn.

Trong trận chung kết nội dung bóng rổ nữ ASIAD 19, tuyển Trung Quốc đã xuất sắc giành chiến thắng sít sao 74-72 trước Nhật Bản để giành tấm HCV chung cuộc. Một trong số những nhân tố tỏa sáng nhất bên phía tuyển Trung Quốc là Zhang Ru. Cô gái sinh năm 1999 gây ấn tượng bởi lối chơi đẹp mắt, nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Zhang Ru bắt đầu tập luyện bóng rổ từ năm 12 tuổi. Hiện tại, cô đang khoác áo CLB bóng rổ nữ Nội Mông. Từ năm 2020, VĐV 24 tuổi bắt đầu khoác áo ĐT bóng rổ nữ Trung Quốc và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng đất nước tỷ dân. Ngoài ASIAD 19, Zhang Ru đã dự nhiều giải đấu lớn như Olympic Tokyo 2020 (thi đấu năm 2021), Cúp châu Á nữ FIBA 2021 và World Cup nữ FIBA 2022.

Bên cạnh sự nghiệp thi đấu bóng rổ, Zhang Ru đã tốt nghiệp ngành đào tạo thể thao tại Trường Giáo dục Thể chất của Đại học Zhengzhou.

Ngoài khoảng thời gian tập luyện, thi đấu, Zhang Ru cũng có những khoảnh khắc rất đáng yêu như nhiều cô gái trẻ khác, đặc biệt là khả năng… tạo dáng để chụp ảnh rồi "khoe" trên mạng xã hội. Với chiều cao ấn tượng 1m85 và gương mặt ưa nhìn kết hợp với thân hình "chuẩn không cần chỉnh", Zhang Ru là gương mặt thể thao được rất nhiều CĐV yêu mến.

Một số khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của Zhang Ru:

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: