Chuyên gia chê thẳng mặt Rooney vì ghen tị với Ronaldo

Mới đây, bình luận viên Piers Morgan cho biết, cựu cầu thủ Quỷ đỏ không nên đưa ra lời khuyên cho đội bóng về việc ngừng sử dụng Ronaldo.

Vào lúc này, đang có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo. Nổi bật nhất đó chính là việc siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Manchester United để gia nhập một đội bóng được dự Champions League.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang cống hiến hết mình trong màu áo Quỷ đỏ. Dẫu vậy, anh và các đồng đội đang gây ra nỗi thất vọng lớn với các cổ động viên khi để nhận 2 trận thua muối mặt trước Brighton và Brentford tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Chứng kiến việc Ronaldo không thể hiện được đẳng cấp vốn có trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Wayne Rooney cho biết nếu là Erik ten Hag, ông sẽ không xếp CR7 thi đấu tại cuộc đại chiến với Liverpool tới đây.

“Ten Hag cần năng lượng từ mọi vị trí trên sân và điều này có nghĩa là cần loại Ronaldo. Man Utd chưa mua được trung phong nên phải xếp Ronaldo đá với Brentford. Cậu ấy cần thêm thời gian hòa nhập sau khi nghỉ cả mùa hè”, huyền thoại người Anh trả lời phỏng vấn tờ Times Sport.

Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ được HLV Erik ten Hag tin dùng ở trận đấu với Liverpool

Tuy nhiên, bình luận viên Piers Morgan không đồng tình với quan điểm trên của Rooney và ông còn thẳng thắn đề nghị cựu cầu thủ của Man Utd không nên đưa ra cho bất kỳ HLV nào. Cụ thể, chuyên gia bóng đá của xứ sở sương mù cho biết:

“Tỷ lệ thắng của Rooney trong vai trò HLV chỉ là 28%, còn DC United của ông ấy vừa thua Philadelphia 0-6 và đứng chót bảng tại MLS. Vì thế tôi đề nghị Rooney đừng đưa ra lời khuyên nào cho HLV khác, và ngừng ghen ăn tức ở với Ronaldo”.

Rooney từng chơi cùng Ronaldo ở Man Utd giai đoạn 2004-2009, trước khi siêu sao Bồ Đào Nha chuyển sang Real Madrid. Khi còn là đồng đội, bộ đôi này đã giúp đội chủ sân Old Trafford có được ba danh hiệu Ngoại hạng Anh liên tiếp giai đoạn 2007-2009, cùng chức vô địch Champions League 2008.

Trở lại với Man Utd vào lúc này, nhiều khả năng HLV Erik ten Hag vẫn sẽ tin tưởng vào Ronaldo ở trận đấu với Liverpool, bởi lẽ Anthony Martial chỉ vừa mới trở lại và cũng không có phong độ tốt. Dù đã 37 tuổi nhưng ở một trận đấu lớn, cựu cầu thủ Juventus vẫn sẽ mối đe dọa đối với hàng thủ của The Kop.

 Tuấn Anh
Từ khóa: