"Đại chiến" CAHN, Hoàng Đức chưa vội nghĩ tới chức vô địch

Cuộc đua vô địch chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Chính bởi vậy, trận đấu giữa Viettel và CLB CAHN ở vòng đấu tới chẳng khác nào một trận chung kết với cả hai đội.

Dù thi đấu phập phù song CLB CAHN vẫn có sự tỏa sáng của các ngôi sao để vươn lên ngôi đầu V.League và tràn trễ cơ hội giành chức vô địch trong lần trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, Viettel cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên bảng xếp hạng, đội bóng ngành quân đội cũng chỉ kém đối thủ của mình 2 điểm và còn nguyên cơ hội vô địch nếu giải quyết được hai trận đấu cuối cùng gặp chính CLB CAHN và Hà Nội FC.

Hoàng Đức vẫn rất cẩn trọng trong việc đặt mục tiêu vô địch cùng Viettel.

Tuy nhiên, với Viettel lúc này, họ vẫn chưa muốn nghĩ tới chức vô địch. Chia sẻ trước thềm cuộc đọ sức với CLB CAHN, tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ: "So với lần đua vô địch cách đây 3 năm thì cuộc đua năm nay cũng không khác gì. Năm ấy, cả Sài Gòn FC và Hà Nội FC cũng bám đuổi Viettel rất sát sao trên bảng xếp hạng và hiện tại thì cả 3 đội (CAHN, Hà Nội FC, Viettel - pv) cũng đang bám đuổi nhau với khoảng cách không quá lớn. Vì thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

"Hiện tại, cá nhân tôi cũng như toàn đội chỉ muốn thi đấu tốt từng trận một để cống hiến cho người hâm mộ cũng như hoàn thành chỉ tiêu mà đội bóng đá đặt ra từ đầu mùa giải. Bởi vậy, cuộc đọ sức với CLB CAHN sắp tới cũng giống như những trận đấu khác. Toàn đội vẫn sẽ quyết tâm có một kết quả tốt nhất", tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ thêm.

Các cầu thủ Viettel vẫn đang có tinh thần hết sức thoải mái trước trận cầu quan trọng của mùa giải.

Ở trận đấu sắp tới, để đảm bảo hạn chế tối đa mọi sai sót, VPF quyết định bố trí công nghệ VAR để hỗ trợ các trọng tài trong việc điều hành trận đấu. Đây sẽ là trận đấu thứ 2 trong 3 trận gần nhất, trận đấu của Viettel có sự xuất hiện của công nghệ VAR. Theo Hoàng Đức, điều này sẽ giúp các trọng tài tránh việc bỏ sót các tình huống việt vị những như những pha bóng mang tính chất quyết định đến kết quả trận đấu.

Cuộc đọ sức giữa Viettel và CLB CAHN sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/08 trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong trường hợp CLB CAHN chiến thắng và Hà Nội FC không thể đánh bại Đông Á Thanh Hóa, tân binh của V.League sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.