Điểm tin tối 14/10: Man City mất trụ cột 1 tháng vì chấn thương

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 14/10.

Man City mất Ferran Torres vì chấn thương

HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo đồng hương Ferran Torres trong 1 tháng tới sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương bàn chân trong thời gian thi đấu tại UEFA Nations League. Thông tin từ đội ngũ y tế của Man City cho biết cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4-6 tuần và nhiều khả năng không kịp trở lại trong trận derby Manchester vào ngày 6/11.

Evra tiết lộ từng “tẩn nhau” với Vidic

Cựu hậu vệ của MU mới đây đã tiết lộ giữa anh và Vidic từng nảy sinh mâu thuẫn đến mức 2 cầu thủ rất thân thiết này “cạch mặt” nhau trong 3 tháng. Thậm chí theo lời Evra, anh và Vidic đã dùng đến nắm đấm để giải quyết vấn đề. Việc bộ đôi này mâu thuẫn với nhau từng khiến Sir Alex phải đưa Rio Ferdinand sang đá trung vệ lệch trái để tránh những va chạm trên sân. Tuy nhiên sau đó Vidic đã chủ động làm lành và hai người nối lại tình bạn trước đó.

Vidic và Evra là những đồng đội rất thân thiết tại MU

Real Madrid có thể mất nguyên cặp trung vệ chính thức ở trận El Clasico

Real Madrid đã phải nhận tin không vui từ Alaba sau khi hậu vệ người Áo trở lại Tây Ban Nha từ ĐTQG. Theo thông tin từ đội bóng Tây Ban Nha, Alaba đã dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League giữa tuần tới và sau đó là trận El Clasico cuối tuần sau. Hiện tại, mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được công bố. Trước đó, Eder Militao cũng đã dính chấn thương khi trở về khoác áo ĐT Brazil. Như vậy Real Madrid có thể mất cặp trung vệ tốt nhất của họ trong trận El Clasico sắp tới.

Cựu tổng giám đốc của Juventus từng muốn tự sát vì scandal Calciopoli Cựu tổng giám đốc Luciano Moggi của Juventus tiết lộ ông đã muốn tự sát sau khi scandal Calciopoli nổ ra vào năm 2006 vì cảm thấy xấu hổ. Moggi và cựu giám đốc điều hành của Juve, Antonio Giraudo, đã bị kết tội mua chuộc các trọng tài và dàn xếp tỷ số, dẫn đến hậu quả là “Bà đầm già” bị tước các chức vô địch Serie A trong hai mùa giải 2004/05, 2005/06 đồng thời bị đẩy xuống Serie B.

Brendan Rodgers thẳng thừng phủ nhận việc chuyển đến Newcastle

HLV của Leicester cho biết những tin đồn về việc ông có thể đến Newcastle làm việc thay cho Steve Bruce là hoàn toàn sai sự thật. Sau khi đổi chủ sở hữu, Newcastle đang muốn có một HLV tên tuổi để xây dựng những chiến lược tương lai cho đội bóng. Hiện tại hai cái tên khác lọt vào tầm ngắm của “Chích chòe” là HLV Lucien Favre và Steven Gerrard.

Rudiger là ưu tiên số 1 của Real Madrid trong tháng 1

Báo giới Anh và Tây Ban Nha cho biết hậu vệ của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trung vệ người Đức mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea cùng mức lương được đề nghị là 125.000 bảng/tuần. Hợp đồng cũ của anh còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, vì thế nếu không muốn mất trắng Rudiger, Chelsea có thể sẽ lắng nghe lời đề nghị từ Real Madrid.

Rudiger sẽ giúp Real Madrid củng cố hàng thủ sau khi chia tay Ramos và Varane

Barcelona liên hệ với Jose Gaya

Mundo Deportivo cho biết Barcelona sẽ nhắm đến Jose Gaya như phương án thay thế lâu dài cho Jordi Alba. Cầu thủ của Valencia chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Mestalla và không muốn tiếp tục gia hạn để tìm kiếm những bến đỗ mới tiềm năng hơn. Gaya chính là người tiếp quản vị trí hậu vệ trái của Alba khi cầu thủ sinh năm 1989 chuyển đến Barcelona năm 2012.