Đội bóng của Quang Hải được hưởng lợi lớn trước thềm vòng 8 Ligue 2

Ở vòng 8 Ligue 2, Pau FC được dự đoán sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi có chuyến làm khách tới sân của Stade Lavallois. Thế nhưng, một tin vui đã tới với thầy trò HLV Didier Tholot khi đối thủ của họ sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới đây.

Mới HLV trưởng của Stade Lavallois là ông Olivier Frapolli đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng trước thềm cuộc đọ sức với Pau FC. "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của 8 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt. Điều này sẽ không hề dễ dàng khi chúng tôi sẽ phải đọ sức với Pau FC ở vòng tới. Nhưng hiện tại, tôi không muốn các cầu thủ của mình suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi muốn họ tập trung tối đa và thi đấu hết mình ở trận đấu tới", thuyền trưởng của Stade Lavallois cho biết.

HLV Olivier Frapolli sẽ phải rất đau đầu với bài toán nhân sự ở cuộc tiếp đón Pau FC tới đây.

Cuộc đọ sức giữa hai đội ở vòng đấu tới sẽ rất quyết liệt khi cả hai đều đang rất khát điểm. Nếu như Quang Hải và các đồng đội vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên của mùa giải thì Stade Lavallois cũng đang rất muốn cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua liên tiếp. Phong độ của Pau FC cũng đang dần được cải thiện khi họ đã có 2 trận hòa quan trọng trước đội đầu bảng Caen cũng như đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Saint-Étienne. Điều đó đang giúp tinh thần của Quang Hải và các đồng đội được cải thiện đáng kể.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, Henri Saivet vẫn sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của Pau FC khi "thần đồng" một thời của bóng đá Pháp đã có 4 bàn sau 3 trận đấu dành cho đội bóng miền Nam nước Pháp. Trong khi đó, Quang Hải vẫn sẽ là cái tên mà người hâm mộ Việt Nam chờ đợi sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Quang Hải cần mau chóng lấy lại sự tự tin để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Tiền vệ người Việt Nam sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu với Saint-Étienne sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới cũng như cải thiện chất lượng thi đấu mỗi khi được trao cơ hội. Trận đấu giữa Stade Lavallois và Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 11/09 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Stade Francis Le Basser.

 Trung Hiếu