Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool, chung kết cúp Liên đoàn

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Liverpool chung kết Cúp Liên đoàn diễn ra lúc 23h30 ngày 27/2.

Khi chức vô địch Ngoại hạng Anh đã ở xa tầm với, cơ hội giành danh hiệu của Chelsea lúc này chỉ còn lại ở các giải đấu cúp. Họ đã giành Siêu cúp châu Âu, đăng quang ở FIFA Club World Cup và chiếc cúp thứ ba trong mùa giải đang chờ đợi ở Wembley.

Chelsea bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn với nỗi lo về lực lượng. Mason Mount đã trở lại, nhưng anh chỉ ngồi dự bị trong trận gặp Lille ở Champions League. Reece James cũng bình phục nhưng vẫn cần thêm thời gian để lấy lại trạng thái sẵn sàng thi đấu. Ben Chilwell tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Thomas Tuchel cũng chưa chắc có sự phục vụ của Hakim Ziyech và Mateo Kovacic. Đây là 2 cầu thủ đã bị đau ở trận đấu giữa tuần và chưa rõ liệu họ có kịp bình phục để ra sân hay không. Callum Hudson-Odoi cũng chưa có thể trạng tốt nhất. HLV Thomas Tuchel không có nhiều lựa chọn nhân sự.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool tiếp tục không có sự phục vụ của Roberto Firmino và Diogo Jota, 2 cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp ưng ý nhất cho vị trí trung phong. Nhiều khả năng Sadio Mane sẽ tiếp tục chơi trong vai trò mũi nhọn hàng công, nhường lại vị trí cánh trái cho tân binh Luis Diaz.

Ngoài ra, Liverpool không còn tổn thất nào khác về lực lượng. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận rằng Caoimhin Kelleher sẽ là thủ môn bắt chính trong trận chung kết Cúp Liên đoàn chứ không phải Alisson Becker.

Xét về phong độ, Liverpool được đánh giá cao hơn so với đối thủ của họ. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã trải qua 12 trận liên tiếp bất bại, bắt đầu từ trận hòa với chính Chelsea.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Kepa; Christensen, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Pulisic; Havertz

Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz