Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham, vòng 34 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs West Ham trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 24/4.

Trong vòng ít ngày, Chelsea đối diện với 2 trận derby thành London. Sau khi thất bại 2-4 ngay trên sân nhà trước Arsenal, các cổ động viên Chelsea chắc chắn không muốn chứng kiến kịch bản tương tự khi thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp West Ham tại vòng 34.

Chelsea tạm thời vẫn an toàn ở vị trí thứ ba, không thể mơ vô địch và cũng khó mất suất dự Cúp C1. Tuy nhiên, họ không thể chủ quan. Lúc này, đối thủ bám đuổi đã thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm. Chelsea vẫn còn 2 trận chưa đấu, nhưng họ cần thận trọng.

Lực lượng của Chelsea có thêm biến động khi Antonio Rudiger dính chấn thương. Cầu thủ người Đức cũng vừa quyết định không gia hạn hợp đồng nên đây là thời điểm để Chelsea làm quen với việc không có trung vệ này trong đội hình.

Ngoài ra, Mateo Kovacic, Ben Chilwell và Callum Hudson Odoi tiếp tục ngồi ngoài do chưa bình phục. Romelu Lukaku nhiều khả năng không được đá chính vì phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Bên kia chiến tuyến, đội khách không có sự phục vụ của Issa Diop, Kurt Zouma và Angelo Ogbonna vì chấn thương. Như vậy, những trung vệ tốt nhất của West Ham đều vắng mặt.

Hàng thủ sẽ là một vấn đề lớn đối với HLV David Moyes. Ông có thể phải kéo Declan Rice xuống chơi ở vị trí trung vệ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

Chelsea: Mendy; James, Chalobah, Silva, Alonso; Jorginho, Kante; Mount, Ziyech; Havertz, Werner

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Rice, Cresswell; Bowen, Fornals, Soucek, Lanzini, Benrahma; Antonio