Đội hình HAGL 2022: Danh sách, số áo cầu thủ tham dự V-League 2022

Đội hình HAGL 2022. Xem danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB HAGL tham dự V-League 2022 mới nhất.

HAGL kết thúc mùa giải V-League 2021 đầy tiếc nuối. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, đội bóng phố núi có sự lột xác hoàn toàn, khác hẳn so với hình ảnh chạy đua trụ hạng như những mùa giải trước. HAGL ở mùa giải 2021 thực sự trở thành một đội bóng mạnh, đúng với chất lượng của dàn cầu thủ trong tay HLV Kiatisuk.

Đội bóng của bầu Đức dẫn đầu bảng giai đoạn lượt đi với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi. HAGL chỉ thua 1 trận và là đội bóng duy nhất có hiệu số bàn thắng-bàn thua lớn hơn 10 tính đến hết 12 vòng đấu. Đáng tiếc là Công Phượng và đồng đội không thể vô địch mùa giải do V-League 2021 bị hủy bỏ giữa chừng.

Dù vậy, những màn trình diễn và thành tích ấn tượng ở mùa giải 2021 đủ để giúp cho HAGL trở thành một ứng viên vô địch mùa giải V-League 2022.

Lực lượng nội binh của đội bóng phố núi hầu như không thay đổi, trong đó nòng cốt là dàn tuyển thủ quốc gia. Ngoại binh Washington Brandao, người rất ăn ý với Văn Toàn ở mùa trước, được giữ lại. HAGL bổ sung 2 cầu thủ ngoại khác là Barbosa Mauricio và Jefferson Dos Santos.

Danh sách cầu thủ HAGL 2022