Đội hình ra sân dự kiến Chelsea vs Liverpool hôm nay 2/1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 2/1.

Chelsea vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 và chấn thương. Mới nhất, Reece James và Andreas Christensen là hai cái tên tiếp theo phải ngồi ngoài vì chấn thương. Bộ đôi này bị đau và phải bỏ dở trận đấu với Brighton.

Lúc này, hàng thủ đang thật sự là nỗi lo của HLV Thomas Tuchel. Trong 8 trận gần nhất ở Premier League, The Blues chỉ có 1 trận giữ sạch lưới. Từ đội bóng có hàng thủ đáng gờm nhất giải đấu, Chelsea đang khốn đốn khi Thiago Silva, Chilwell, James và Christensen đều vắng mặt.

Rất có thể những cầu thủ trẻ như Chalobah và Malang Sarr sẽ đá chính trước Liverpool khi HLV Tuchel không còn sự lựa chọn nào khác. Sự trở lại của Kai Havertz và Kante cũng là tín hiệu đáng mừng. Nhưng toàn đội đang không có 100% sự tự tin sau chuỗi kết quả sa sút.

Đối với Liverpool, họ sẽ chào đón sự trở lại của Andy Robertson sau án treo giò do tấm thẻ đỏ trước Tottenham. Mohamed Salah, Sadio Mane và Jota dự kiến sẽ tiếp tục lãnh xướng hàng công. Trước một hàng thủ suy yếu của Chelsea, đây là điều kiện có lợi cho các vị khách.

HLV Jurgen Klopp cũng mất hàng loạt cầu thủ do chấn thương, mới nhất là Takumi Minamino và Thiago Alcantara. Song, may mắn hơn Chelsea, hàng thủ của The Kop vẫn được đảm bảo bởi những cái tên như Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk.

Liverpool cần phải chắt chiu điểm số trước The Blues bởi chỉ sau trận đấu này, Salah, Keita, Mane sẽ chuẩn bị lên đường tham dự CAN 2022 và vắng mặt trong vài tuần.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Thiago Silva, Loftus-Cheek chấn thương. Timo Werner mắc Covid-10. Reece James và Andreas Christensen chấn thương. Ben Chilwell nghỉ đến hết mùa.

Liverpool: Takumi Minamino và Thiago Alcantara vẫn chấn thương. Nat Phillips, Adrian, Divock Origi và Harvey Elliott vắng mặt.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Chalobah, Rudiger; Hudson-Odoi, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain; Salah, Jota, Mane.