Đội hình ra sân dự kiến Valencia vs Barcelona, vòng 25 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Valencia vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 25 La Liga diễn ra lúc 22h15 ngày 20/2.

Valencia chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tính riêng ở La Liga, đội bóng này đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp toàn hòa và thua. Chuỗi thành tích nghèo nàn này khiến thầy trò HLV Jose Bordalas bị đẩy xuống nửa dưới bảng xếp hạng và hi vọng dự cúp châu Âu trở nên xa vời.

Trong khi đó, Barca đã cho thấy sự tiến bộ dần dần dưới thời HLV Xavi, nhưng họ chưa đạt đến trạng thái ổn định. Đội bóng xứ Catalan vừa hòa 2 trận liên tiếp.

Về lực lượng, thủ môn Jasper Cillessen không thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ vì chấn thương. Tương tự là trường hợp của Gabriel Paulista. Ngoài ra, đội chủ nhà không có tổn thất nào khác về mặt lực lượng.

HLV Jose Bordalas sẽ có những điều chỉnh về đội hình so với trận thua Alaves tuần trước. Bryan Gil, Hugo Duro và Dimitri Foulquier nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Bên kia chiến tuyến, Barcelona không có sự phục vụ của Dani Alves và Gerard Pique vì án treo giò. HLV Xavi sẽ phải đau đầu vì hàng thủ khi Ronald Araujo, Clement Lenglet và Samuel Umtiti vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ở tuyến trên, Barca không có Memphis Depay, Sergi Roberto và Ansu Fati. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan có sự trở lại rất quan trọng của Sergio Busquets.

Đội hình dự kiến Valencia vs Barcelona

Valencia: Mamardashvili; Correia, Comert, Diakhaby, Gaya; Foulquier, Soler, Moriba, Gil; Guedes, Duro.

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Mingueza, E Garcia, Alba; de Jong, Busquets, Pedri; Traore, Torres, Gavi.