Giải bóng rổ vô địch Hà Nội 2023 khởi tranh trên VTVcab từ 16/12

Giải bóng rổ vô địch Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 16/12/2023 đến ngày 31/12/2023 tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sau mùa giải HBC 2022 đầy kịch tính và giàu cảm xúc, Giải bóng rổ vô địch Hà Nội - Hanoi Basketball Championship chính thức trở lại, khởi tranh mùa thi đấu thứ 2, tiếp tục mang theo những đam mê cháy bỏng và hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy nhiệt huyết, khát khao và đáng nhớ. Giải đấu do Công ty Cổ phần New Sports và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức.

Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của một đại diện hoàn toàn mới đối với hệ thống giải Vietnam Basketball Championship cũng như giới bóng rổ không chuyên, đó chính là CLB bóng rổ chuyên nghiệp Thăng Long Warriors. Điều này thể hiện sự đa dạng về đối tượng đội bóng cũng như chất lượng của giải đấu. Các CLB không chuyên giàu truyền thống của Bóng rổ Hà Nội, những đội đã thành lập hàng chục năm như Ba Đình hay Hidden Dragons nay được thi đấu trong một hệ thống giải chính thống với những đội bóng thường thi đấu giải Vô địch Quốc gia như đội bóng Quân chủng Phòng không Không quân hay đội bóng rổ Thành phố Hà Nội và cả đội bóng thi đấu giải chuyên nghiệp như Thăng Long Warriors.

Giải Bóng Rổ Vô Địch Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 16/12 - 31/12/2023 với sự tham dự của 15 đội bóng. Giải đấu sẽ diễn ra tại NTĐ Thanh Trì (Hà Nội). VTVcab sẽ trực tiếp toàn bộ giải đấu trên các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao VTVcab, ứng dụng ON, ON Plus và On Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: