HLV Ấn Độ hết lời ca ngợi sức mạnh của ĐT Việt Nam

Trước trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu Tam hùng, HLV Igor Stimac đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam vào lúc này.

Được đánh giá cao hơn Singapore nhưng đội tuyển Ấn Độ đã không có được chiến thắng trước đối thủ ở trận đấu đầu tiên tại Việt Nam sau khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Đây là kết quả tương đối thất vọng đối với NHM bóng đá của đất nước tỷ dân.

Chia sẻ về trận đấu mới đây, HLV Igor Stimac lý giải việc họ chỉ có được kết quả hòa xuất phát từ phong độ và thể lực của các cầu thủ Ấn Độ chưa đạt được trạng thái tốt nhất. Cụ thể, cựu cầu thủ đội tuyển Croatia cho biết:

“Có sự trở của Sunil là sự tuyệt vời. Anh ta mang lại nhiều giá trị cho đội hình. Các cầu thủ của tôi chưa thi đấu mùa giải mới, nên họ hiện chưa đạt được trạng thái tốt nhất.

Chúng tôi đã cố gắng tạo ra trận đấu tốt, tấn công nhiều hơn nhưng chưa trọn vẹn khâu dứt điểm. Tuyển Ấn Độ sẽ rút kinh nghiệm những điều này để hướng tới VCK Asian Cup 2023”.

Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo, HLV Igor Stimac đánh giá rất cao và không tiếc những lời có cánh dành cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Igor Stimac cho rằng, Việt Nam là một trong những đội tuyển triển vọng nhất châu Á

“Tôi nghĩ chắc chắn chúng tôi đã có vị trí thứ 2 ở giải đấu, xem như hoàn thành một mục tiêu. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu cao hơn. Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Singapore, nhưng chúng tôi sẽ tính toán để giành chức vô địch”.

Đội tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế hơn chúng tôi. Họ nghỉ nhiều hơn 3 ngày và được chơi trên sân nhà. Không những vậy, họ còn pressing và chuyền bóng rất tốt.

V.League đang diễn ra nên các cầu thủ của Việt Nam đạt điểm rơi phong độ cũng như có thể lực sung mãn. Bóng đá Việt Nam đang có lứa cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ các bạn đang sở hữu đội tuyển có tiềm năng nhất nhì châu Á”.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 ở trên SVĐ Thống Nhất. Để giành chức vô địch trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có một trận hòa. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn, thậm chí nếu chơi đúng thực lực, Những chiến bing sao Vàng hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ.

 Tuấn Anh
Từ khóa: