HLV Kiatisuk nhận "doping" tinh thần trước trận quyết đấu với Hải Phòng

Trước trận đấu với Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này, HLV Kiatisuk đã nhận được liều “doping” tinh thần đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đã đăng tải tấm hình chụp chung với bà xã Asarapa Senamuang tại Pleiku. Được biết, kể từ khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL vào năm 2021, đây là lần đầu tiên bà xã của HLV Kiatisuk sang Việt Nam thăm chồng.

Bà Asarapa Senamuang cùng 3 cô con gái đã đến Pleiku để chúc mừng sinh nhật HLV Kiatisuk. Đây được xem là liều “doping” tinh thần ý nghĩa với thuyền trưởng của HAGL, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang gặp rất nhiều khó khăn.

Bà Asarapa Senamuang sang Việt Nam thăm HLV Kiatisuk.

Hiện tại, sau thất bại trước Hà Nội FC, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League với 19 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm. Trong trận đấu với Hải Phòng diễn ra cuối tuần này, đội bóng phố Núi cũng không có sự góp mặt của nhiều trụ cột như: Công Phượng, Minh Phương, Hồng Duy.

Trước đó, bà xã Asarapa và ba con gái của HLV Kiatisuk từ Thái Lan sang Việt Nam hôm 13/8 nhưng không báo cho chồng biết. Thời điểm đó, nhà cầm quân người Thái Lan đang cùng HAGL ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng 12 V-League 2022. Khi mở cửa phòng, HLV Kiatisuk không giấu được sự ngạc nhiên và vui mừng khi thấy vợ con ở trong.

Bà Asarapa Senamuang và 3 cô con gái chúc mừng sinh nhật HLV Kiatisuk.

Bà xã của HLV Kiatisuk có gia thế thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”. Bà là con gái rượu của một quan chức cao cấp trong ngành Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng có thời gian du học tại Anh.

Được biết, HLV Kiatisak và bà xã Asarapa quen nhau trong một cuộc phỏng vấn. Khi đó, Kiatisuk là cầu thủ nổi tiếng nhất Thái Lan còn Asarapa là một phóng viên. Cả hai yêu nhau và sớm kết hôn. Vợ chồng nhà cầm quân người Thái Lan hiện có với nhau ba cô con gái.

 Thanh Thanh