HLV Park Hang-seo ra "thiết quân luật" đối với ĐT Việt Nam trước trận gặp Ấn Độ

Trước trận đấu với Ấn Độ, HLV Park Hang-seo đã đưa ra loạt quy định nghiêm ngặt đối với các học trò.

Sau chiến thắng ở trận ra quân trước Singapore, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Ấn Độ trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Chỉ cần một trân hòa, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đăng quang tại giải đấu này.

Tuy nhiên, thầy Park vô cùng thận trọng trước trận đấu với Ấn Độ. Theo Thanh niên, tối 24/9, chiến lược gia người Hàn Quốc đã ra lệnh cấm trại tuyển Việt Nam, yêu cầu toàn đội tập trung lại theo dõi trận đấu giữa Singapore và Ấn Độ. Dù là một giải giao hữu nhưng trong mắt ông Park đây không phải là những trận đấu “vô thưởng, vô phạt”.

HLV Park Hang-seo ra "thiết quân luật" cho các học trò trước trận gặp Ấn Độ.

“Một số cầu thủ mới hơi sốc, vì không nghĩ tuyển Việt Nam tập nặng và nghiêm túc đến thế ở một giải giao hữu. Riêng chúng tôi thì quen rồi, kể cả việc HLV Park Hang-seo phủ đầu bằng những thông điệp cứng rắn và mạnh mẽ.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là vị trí cao nhất ở AFF Cup 2022 và thầy Park nói rất rõ muốn lên đỉnh cao thì phải gian khổ và nghiêm khắc với bản thân từ lúc này”, một trụ cột tuyển Việt Nam chia sẻ.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện nghiêm túc với cường độ cao hướng đến trận đấu với ĐT Ấn Độ.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn duy trì 2 buổi tập giữa thời tiết nắng nóng tại TP.HCM. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9. Nếu vô địch giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành 30.000 USD.