HLV U18 nữ Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch ĐNÁ

Sau khi vượt qua Myanmar tại bán kết, HLV Akirra Ijiri đã khẳng định: "Vào đến trận chung kết ở giải đấu này chưa phải là kỳ vọng cuối cùng của tôi".

U18 nữ Việt Nam đang có màn trình diễn ấn tượng tại giải U18 Đông Nam Á năm nay. Đoàn quân của HLV Akirra Ijiri giành ngôi đầu bảng sau khi toàn thắng cả 4 trận, ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Tại vòng bán kết, U18 nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi dễ dàng vượt qua Myanmar với tỉ số 4-1. Chiến thắng này giúp Lê Thị Bảo Trâm và các đồng đội giành vé vào chung kết và gặp Australia.

U18 nữ Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước Myanmar tại bán kết.

Phát biểu sau trận bán kết, HLV Akirra Ijiri bày tỏ niềm vui khi các học trò giành vé vào chung kết. “Tôi rất vui mừng vì đội đã giành chiến thắng ngày hôm nay. Các cầu thủ đã rất cố gắng để mang lại kết quả này”, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, thuyền trưởng của U18 nữ Việt Nam cũng chưa thực sự hài lòng về trận đấu dù đã giành chiến thắng 4-1. "Xét về chi tiết, tôi chưa thể hài lòng với màn thể hiện của từng cá nhân. Chúng tôi đã thi đấu 5 trận kể từ đầu giải và trận đấu hôm nay là trận đấu các cầu thủ mắc nhiều thiếu sót nhất", ông Akirra Ijiri khẳng định

HLV Akirra Ijiri quyết tâm giành chức vô địch giải U18 nữ Đông Nam Á.

Đồng thời, chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới: “Chúng tôi chỉ cần thời gian để các cầu thủ hồi phục và trở lại trạng thái tốt nhất để tiến đến trận chung kết. Vào đến trận chung kết ở giải đấu này chưa phải là kỳ vọng cuối cùng của tôi đối với đội tuyển nữ U18 Việt Nam”.

Trận chung kết giữa U18 nữ Việt Nam với U18 nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 4/8.