Hoàng Đức tỏa sáng trong ngày trợ lý HLV Troussier tới "chấm điểm"

Ở cuộc đọ sức với Topenland Bình Định tại vòng 8, Hoàng Đức tiếp tục tỏa sáng dưới sự theo dõi của trợ lý HLV Philippe Troussier để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tháng 6 tới.

Thiếu vắng Geovane, Hoàng Đức trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Viettel ở cuộc đọ sức với Bình Định tại vòng 8 V.League diễn ra tối 20/05.
Khả năng luân chuyển và điều phối bóng của tiền vệ sinh năm 1998 giúp Viettel thi đấu có phần tốt hơn đối thủ. Họ liên tục tạo ra những pha bóng uy hiếp khung thành của Đặng Văn Lâm.
Bản thân Hoàng Đức cũng thường xuyên có những pha đi bóng tạo đột biến để gây rối loạn hàng thủ Topenland Bình Định.
Để rồi, phút 60 chính Hoàng Đức là người có pha đánh đầu cận thành để mở tỷ số trận đấu. Tới phút bù giờ cuối cùng, cũng chính cú đánh đầu của tiền vệ này khiến Schmidt đánh đầu phản lưới nhà. Qua đó, ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel.
Sự tỏa sáng của cầu thủ quê Hải Dương càng giá trị hơn khi trên khán đài sân Hàng Đẫy có sự hiện diện của ông Christophe Gamel - trợ lý của HLV Troussier. Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung thứ 2 dưới thời vị chiến lược gia người Pháp để đá giao hữu với Hồng Kông.
Ngoài Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cầu thủ vừa giành HCĐ SEA Games 32 thi đấu tròn vai ở mặt trận phòng ngự nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn ở khoản tấn công.
Khuất Văn Khang được HLV Thạch Bảo Khanh tung vào sân ở hiệp 2 nhưng không có nhiều "đất diễn".
Với Hoàng Đức, chỉ cần cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, một suất đá chính dưới triều đại mới của HLV Philippe Troussier là hoàn toàn có thể.