Jesse Lingard chính thức có bến đỗ mới sau khi chia tay MU

Sau khi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, Jesse Lingard đã chọn Nottingham Forest, đội bóng mới thăng hạng làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Từng được xem là thần đồng tại lò Carrington của Manchester United và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao tầm cỡ tại Old Trafford. Tuy nhiên, trải qua 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ, Jesse Lingard đã không thể phát triển. Thậm chí, trong rất nhiều trận đấu anh bị chính các CĐV nhà chế giễu và mỉa mai.

Những tưởng sự hồi sinh trong nửa mùa giải cho mượn tại West Ham ghi 9 bàn và kiến tạo 5 bàn chỉ sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh sẽ là bước đệm để Lingard chiếm được suất đá chính tại Man Utd. Tuy nhiên, thêm một lần nữa anh lại gây thất vọng và phải ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Trong diễn biến mới nhất, Lingard đã chính thức có bến đỗ mới. Theo đó, cầu thủ từng được Sir Alex Ferguson gửi gắm cho David Moyes là tân binh thứ 11 của CLB Nottingham Forest trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Lewis O'Brien, Harry Toffolo, Taiwo Awoniyi, Moussa Niakhate, Neco Williams, Brandon Aguilera, Giulian Biancone, Wayne Hennessey và Omar Richards. Ngoài ra, họ cũng mượn thành công thủ môn Dean Henderson của Man Utd.

Lingard đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Nottingham Forest

Được biết, Lingard đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng tân binh của Ngoại hạng Anh. Theo Sky Sports, mức lương mà tiền vệ người Anh được nhận lên tới 115.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân City Ground.

Ngay sau khi ký hợp đồng, Lingard sẽ di chuyển sang Đức để tập huấn cùng các đồng đội mới. Nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ ra sân ở trận giao hữu giữa Nottingham Forest và Union Berlin diễn ra vào ngày 23/7.

Với kinh nghiệm và tài năng mình, Lingard được kỳ vọng sẽ giúp Nottingham Forest trụ hạng thành công sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Ở chiều ngược lại, nếu chơi tốt cùng đội bóng mới, ngôi sao 29 tuổi sẽ có hy vọng được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách đội tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm tại Qatar.

 Tuấn Anh
Từ khóa: