Lank FC đã gia hạn và tăng lương cho Huỳnh Như?

Theo những hình ảnh mới nhất được Huỳnh Như đăng tải lên trang cá nhân, nhiều khả năng cô và CLB Lank FC của Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận về việc tăng lương và gia hạn hợp đồng.

Trở về từ World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam chỉ có một kỳ nghỉ ngắn ngày rồi nhanh chóng hội quân để chuẩn bị cho ASIAD 19 được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đáng chú ý, đội trưởng Huỳnh Như không góp mặt cùng các đồng đội trong giai đoạn này do phải trở lại Bồ Đào Nha để đàm phán hợp đồng mới với Lank FC.

Mới đây, nữ tiền đạo quê Trà Vinh đã cập nhật thông tin cực vui của mình ở châu Âu. Theo đó, Huỳnh Như đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình vô cùng rạng rỡ mà cô chụp cùng với các đồng đội tại Lank FC.

Theo những hình ảnh mới nhất được Huỳnh Như đăng tải lên trang cá nhân, nhiều khả năng cô và CLB Lank FC của Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận về việc tăng lương và gia hạn hợp đồng.

Ngoài việc tập luyện, chân sút sinh năm 1991 cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa với đồng đội, trong đó bao gồm cả các hoạt động dã ngoại, liên hoan ngoài trời,...

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ có thể nhận thấy rằng Huỳnh Như đang có tinh thần rất vui vẻ và thoải mái. Ngoài ra, mối quan hệ giữa cô và các đồng đội tại Lank FC cũng rất tốt. Vì vậy, nhiều khả năng việc đàm phán hợp đồng giữa Huỳnh Như với Lank FC đã diễn ra thuận lợi.

Trước đó, Huỳnh Như cho biết cô và người đại diện đang đàm phán với Lank FC về việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, với đề xuất tăng lương lên 3.300 USD/tháng, tức là thêm 300 USD so với ban đầu.

Ở mùa giải đầu tiên khi khoác áo Lank FC, mức lương của Huỳnh Như chỉ là 3.000 USD/tháng. Con số này khá thấp so với mặt bằng chung của các cầu thủ nữ châu Âu.

Mùa giải mới của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 17/9 tới. Vì thế nên khả năng Huỳnh Như tham dự ASIAD 19 vẫn đang bỏ ngỏ. Cô chỉ có thể góp mặt cùng ĐT nữ Việt Nam nếu như CLB chủ quản đồng ý "nhả người".

 Anh Quân