Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 ngày 18/10

Tại ngày thi đấu thứ 4 của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank, Hóa chất Đức Giang Hà Nội sẽ đối đầu với Vietinbank. Trong khi đó, Than Quảng Ninh sẽ gặp đối thủ dễ thở hơn là Hà Phú Thanh Hóa.

Link trực tiếp bóng chuyền Vietinbank vs Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Sau chiến thắng 3-1 tại lượt trận ra quân trước VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang sẽ tiếp tục đối đầu với Vietinbank. Là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, Trần Thị Bích Thủy và các đồng đội sẽ được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Nếu giành chiến thắng trước Vietinbank, Hóa chất Đức Giang sẽ gần như chắc suất giành vé vào bán kết.

Link trực tiếp bóng chuyền Than Quảng Ninh vs Hà Phú Thanh Hóa

Ở trận ra quân, Than Quảng Ninh dễ dàng phải nhận thất bại 0-3 trước BTL Thông tin. Bởi vậy, đội bóng đất mỏ sẽ hướng đến một chiến thắng trước Hà Phú Thanh Hóa. Tại lần gặp nhau gần nhất, Hồ Thị Thu Trang và các đồng đội cũng dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng xứ Thanh tại bán kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà Amatina.

Tất cả các trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 được trực tiếp trên kênh YouTube: Trực tiếp bóng chuyền và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC