Lịch thi đấu, link trực tiếp Bán kết LION Championship 2022

Sau những trận đấu hấp dẫn ở vòng loại và tứ kết, LION Championship 2022 sẽ bước vào những trận đấu tại bán kết vào chiều tối 22/10 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Vòng bán kết của LION Championship 2022 vẫn có sự góp mặt của đầy đủ những võ sĩ hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại ở cả hai nội dung nam và nữ như: Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc, Nghiêm Tùng Lâm, Phạm Thị Nhung hay Bernard Tiffany,... Sự góp mặt của những cái tên này hứa hẹn đem tới những cuộc so tài hấp dẫn tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Các trận đấu tại bán kết LION Championship 2022 sẽ bắt đầu khởi tranh từ lúc 15h chiều 22/10.

Ở nội dung của nam, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ở trận tứ kết, võ sĩ đến từ Nha Trang đã có chiến thắng ấn tượng khi lộn ngược dòng trước Lê Văn Tuần để giành quyền vào chơi tại bán kết. Ở vòng đấu này, võ sĩ của No.1 Muay Club sẽ tiếp tục đối diện với thử thách khó nhằn là Phan Huy Hoàng ở hạng cân 60kg. Trong khi đó, ở hạng cân 70kg, trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Trần Quang Lộc và Nghiêm Tùng Lâm.

Trong khi đó, ở nội dung của nữ, hai trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất là cặp đấu giữa Phạm Thị Nhung với Trần Thị Ngọc Ánh ở hạng cân 60kg và Bernard Tiffany đối đầu với Nguyễn Thị Thanh Trúc ở hạng cân 52kg.

Hot girl MMA Phạm Thị Nhung sẽ có trận đấu vào lúc 15h chiều 22/10.

Ngoài hai cặp đấu chính, bán kết LION Championship còn chứng kiến hàng loạt võ sĩ chất lượng từ các đơn vị như Liên Phong, Wushu King, Vietnam Top Team, Dragon MMA, MMA Kickfitness VH Thanh Hóa và Trung tâm HLTT Thái Nguyên. 32 võ sĩ, 16 trận đấu, 8 hạng cân, những cái tên xuất sắc nhất của làng MMA Việt Nam sẽ góp mặt tại đêm thi đấu diễn ra tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội) vào chiều tối 22/10.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn tại bán kết LION Championship 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

Lịch thi đấu bán kết LION Championship 2022 chiều 22/10.
Lịch thi đấu bán kết LION Championship 2022 tối 22/10.