Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến MU, Arsenal bỏ xa Man City?

Cuộc đại chiến giữa Chelsea với MU tại sân Stamford Bridge sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Đại chiến Chelsea vs MU

Sau chiến thắng trước Tottenham, MU đang áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ kém The Blues đúng 1 điểm. Bởi vậy, họ sẽ quyết tâm giành được chiến thắng trước Chelsea trong chuyến hành quân đến Stamford Brigde tại vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea đang có chuỗi trận khá ấn tượng khi có đến 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tại vòng đấu gần nhất, chuỗi trận thắng đã bị chặn lại bởi Brentford. Đoàn quân của HLV Potter gặp rất nhiều khó khăn và phải chấp nhật kết quả hòa trong 1 trận cầu không có bàn thắng.

Trận hòa này cũng khiến Chelsea không thể gia tăng khoảng cách điểm số với MU và hoàn toàn có thể đánh mất vị trí trong top 4 nếu thất bại trong trận đấu tới đây. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, 2 đội đều bất phân thắng bại. Bởi vậy, kết quả cuối cùng của trận đấu diễn ra tại sân Stamford Bridge diễn ra cuối tuần này sẽ vô cùng khó đoán.

Arsenal bỏ xa Man City?

Arsenal vẫn đang duy trì phong độ ổn định tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài thất bại trước MU, đoàn quân của HLV Arteta đang có 9/10 chiến thắng, giành được 27 điểm và xây chắc ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Arsenal đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm. Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh tới đây, Pháo thủ chỉ phải hành quân đến sân của Southampton, đội đang có 4 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng với 1 trận hòa và 3 trận thua. Bởi vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Trong khi đó, Man City sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brighton. Sau trận thua Liverpool, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn và tiếp tục bám đuổi Arsenal.

Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: