Lịch thi đấu vòng 4 LaLiga: Real và Barca gặp "thú dữ"

Vòng 4 La Liga sẽ có những trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Cả Real Madrid và Barca đều sẽ đụng độ với những đối thủ khó chịu.

Real quyết đấu vì ngôi đầu

Tính đến hết vòng 3 LaLiga, Real Madrid và Real Betis là 2 đội đang sở hữu chuỗi thành tích 3 trận liên tiếp toàn thắng và chia nhau 2 vị trí đầu trên bảng xếp hạng. Cả 2 đội sẽ bước vào trận chiến quyết định ngôi đầu tại vòng 4 LaLiga diễn ra vào cuối tuần này.

Xét về lịch sử đối đầu, Betis luôn là đối thủ khó chịu đối với Real. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, nhà đương kim vô địch La Liga chỉ giành được 2 chiến thắng, hòa 3 và thua 1 trận còn lại. Những trận đấu giữa 2 đội cũng thường ít có bàn thắng được ghi.

Bởi vậy, trận đấu giữa Real với Betis tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, quyết liệt. Thầy trò HLV Ancelotti sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có thể bảo vệ ngôi đầu bảng, tránh sự bám đuổi quyết liệt của các đội xếp sau.

Barca gặp đối thủ đáng gờm

Trong khi đó, Barca sẽ đụng độ với đối thủ khó nhằn là Sevilla tại vòng 5 LaLiga. 2 đội có rất nhiều duyên nợ trong quá khứ. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Catalan giành 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1. Trong mùa giải năm ngoái, Sevilla luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân HLV Xavi.

Tại mùa giải năm nay, Sevila đang có khởi đầu khá tệ hại. Họ mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận thua và 1 trận hòa. Còn Barca đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được sau 3 trận đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Xavi kém Real 2 điểm và họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm trước Sevilla.

Lịch thi đấu vòng 4 LaLiga: