Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: MU gặp khó, Arsenal tiếp tục bay cao?

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều gặp những đội bóng dễ chịu. Trong khi đó, MU phải đụng độ với đối thủ khó chịu Leicester.

MU gặp khó trước Bầy cáo

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester. Tại mùa giải năm nay, Bầy cáo đang có chuỗi trận tệ hại khi toàn hòa và thua. Cả lối chơi lẫn tinh thần mà các cầu thủ Leicester thể hiện đều rất đáng thất vọng.

Tuy nhiên, trong quá khứ, Leicester vẫn là đối thủ vô cùng khó chịu với MU. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Quỷ Đỏ chưa từng giành chiến thắng trước Bầy cáo. Thậm chí, ở mùa giải trước, Leicester còn giành chiến thắng 4-2 trước MU ở trận lượt đi.

Arsenal tiếp tục xây chắc ngôi đầu

Arsenal đang có khởi đầu như mơ tại mùa giải năm nay. Pháo thủ là đội duy nhất cho đến thời điểm này vẫn đang duy trì chuỗi thành tích toàn thắng. Thầy trò HLV Arteta đã dễ dàng giành chiến thắng trước Fulham, Bournemourh, Leicester và Crystal Palace.

Tại vòng 5 tới đây, Arsenal chỉ phải đối đầu với Aston Villa. Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Arteta sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong trận này và tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng.

Chelsea, Liverpool và Tottenham dễ thở

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, cả Chelsea, Liverpool và Tottenham đều gặp các đối thủ dễ chịu. The Blues sẽ hành quân đến sân của Southampton, trong khi Man City trở về sân nhà đối đầu với Nottingham Forest.

Còn Liverpool sẽ chạm trán với Newcastle trên sân Emirates. Sau chiến thắng tưng bừng 9-0 trước Bournemoth, tinh thần của các cầu thủ đang lên cao. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây.

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: