Liên quân Mobile: Team Flash ngược dòng không tưởng thắng Box Gaming 4-3

Trận play-off tranh vé đi AIC 2021 giữa Team Flash và Box Gaming đã diễn ra kịch tính theo kịch bản điên rồ xuyên suốt 7 ván đấu. Và một lần nữa, màn ngược dòng của 2 năm trước lại lặp lại.

Team Flash và Box Gaming tuy mạnh yếu mỗi thời khác nhau nhưng mỗi khi đụng độ thì luôn là những trận đấu đầy cảm xúc. Lần này cũng thế. Có thể tóm tắt trận play-off này bằng một từ: Điên rồ. Không ai có thể tưởng tượng nổi số phận lại trêu ngươi cả 2 đội tuyển như thế.

Box Gaming không có bất cứ sự thay đổi nào trong 7 ván đấu với dàn line-up: NDG, Akashi, Ara, Oppa và KT. Trong khi đó, đội hình xuất phát của Team Flash vẫn là ProE, XB, Gấu, Daim và người đi rừng ban đầu là Gray.

Box Gaming khởi đầu tốt hơn với chiến thắng trong ván 1. Sang đến ván 2, người đi rừng Gray đã tìm lại được sự cân bằng trong tâm lý và giúp Team Flash gỡ hòa 1-1. Nhưng chính lúc này, Team Flash lại đưa ra một quyết định táo bạo là rút Gray ra và đưa "thần rừng" ADC vào đánh.

Gray (phải) vào thay ADC và mang về màn ngược dòng cho Team Flash trước Box Gaming

Nhưng sự bất ngờ mà Team Flash dành cho Box lại trở thành bước ngoặt khiến họ lụn bại. ADC cho thấy mình đang có phong độ rất tệ khi không những không giúp gì cho đội mà còn trở thành gánh nặng. Cộng thêm việc người đi đường giữa XB cũng không thể hiện được nhiều, Team Flash thua chóng vánh 2 ván sau và lâm vào thế đường cùng.

Chỉ 1 ván thắng nữa, Box sẽ trở thành đại diện thứ 3 của Việt Nam giành vé tới AIC 2021. Nhưng như một sự trùng hợp tương tự 2 năm trước, Team Flash lại thay người. Năm 2019 là Elly vào sân, và năm nay là Gray trở lại thay cho ADC.

Sự trở lại của "bé mập" Gray không khiến nhiều người kỳ vọng nhưng đúng vào lúc niềm tin xuống thấp nhất, người cũ của chính Box đã cho thấy giá trị của mình. Gray cùng xạ thủ Daim từng là 2 người bị chỉ trích nhiều nhất trong đội hình Team Flash, đã tỏa sáng dữ dội, đặc biệt trong ván 7 quyết định để tạo nên cuộc lội ngược dòng không tưởng.

Một lần nữa, Box Gaming lại gục ngã trước cửa thiên đường. Và một lần nữa, vua ngược dòng lại gọi tên Team Flash. Vào ngày mai, Team Flash sẽ đối đầu với V Gaming để tìm ra đội sẽ vào đấu chung kết Đấu trường danh vọng mùa Đông 2021 với Saigon Phantom.