Link trực tiếp Argentina vs Venezuela vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Argentina vs Venezuela vòng loại World Cup 2022. Cập nhật link xem trực tiếp Argentina vs Venezuela vòng loại World Cup 2022 lúc 06h30.

Link trực tiếp Argentina vs Venezuela

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận

Cuộc đối đầu giữa Argentina vs Venezuela sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Argentina đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm, trong khi Venezuela đã bị loại. 

Argentina đang có phong độ ổn định tại vòng loại World Cup, khi họ bất bại trong cả 15 trận đấu. Lionel Messi và các đồng đội hiện xếp thứ 2 trên BXH, kém Brazil chỉ 4 điểm Họ cũng đang bất bại trong 30 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Venezuela hiện đang đứng bét bảng tại vòng loại World Cup 2022, sau khi để thua 12 trên tổng số 16 trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV José Peseiro có quyền mơ về một kỳ tích, khi họ đã từng đả bại Argentina 3-1 trong một trận giao hữu vào tháng 3 năm 2019. 

Trong lịch sử đối đầu, Argentina và Venezuela đã có tổng cộng 14 lần chạm mặt nhau trước đó. Argentina bất bại 12 trong 14 trận đấu, ghi 33 bàn vào lưới đối thủ và chỉ để thủng lưới 12 bàn. Trận đấu gần nhất là vào tháng 9/2021, khi Argentina đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1. 

Đội hình ra sân dự kiến

Argentina: Armani; Molina, Otamendi, Martinez Quarta, Tagliafico; De Paul, Rodriguez, Paredes; Messi, J. Correa, Di Maria.

Venezuela: Farinez; Rosales, Chancellor, Ferraresi, Gonzalez; Martinez, Rincon; Machis, Otero, Soteldo; Rondon.