Link trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Thái Lan, 17h ngày 17/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan, 17h ngày 17/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan

Tâm điểm bóng chuyền SEA Games 31 ngày 17/5 sẽ là cuộc chạm trán giữa Việt Nam vs Thái Lan. Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 17/5 và được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái của On Sports TV.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và Thái Lan duyên nợ không kém bóng đá khi trong 10 kỳ SEA Games gần đây thì đã có đến 9 lần gặp Thái Lan ở chung kết. Tuy nhiên chúng ta điều thua cuộc do sự chênh lệch đẳng cấp.

Lần tái đấu này bóng chuyền nữ Việt Nam được hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích khi được thi đấu trên sân nhà. Về mặt lý thuyết, đây là trận đấu không có quá nhiều ý nghĩa bởi kết quả không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua giành vé chung kết. Tuy vậy với tính chất duyên nợ, đây vẫn được dự báo là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Bộ môn bóng chuyền SEA Games 31 sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày, từ 13-22/5 tại Cung thể thao Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng chuyền SEA Games 31 trên các trên kênh On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.