Link trực tiếp Brazil vs Pháp lúc 17h00 ngày 29/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Brazil vs Pháp lúc 17h00 ngày 29/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp World Cup nữ 2023 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Trận hòa tai hại với tỷ số 0-0 trước Jamaica trong ngày ra quân khiến đội tuyển Pháp rơi vào thế khó trong cuộc đua cho ngôi nhất bảng với Brazil. Chính bởi vậy, cuộc đụng độ trực tiếp với đối thủ đến từ Nam Mỹ sẽ rất quan trọng với đoàn quân của HLV Hervé Renard. Không những vậy, ở trận đấu này, đội tuyển Pháp còn không có sự phục vụ của hậu vệ quan trọng Wendie Renard.

Dù vậy, với kinh nghiệm của mình, HLV Hervé Renard hoàn toàn có thể cùng Pháp giành trọn 3 điểm. Còn nhớ chỉ cách đây vài tháng, chính vị chiến lược gia 54 tuổi đã cùng ĐT nam Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina của Messi ngay trong ngày ra quân. Vì thế, không có lý do gì để ông không tái hiện lại điều đó khi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng của bóng đá nữ thế giới.

Đội tuyển Pháp sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước một Brazil đang thăng hoa.

Trong khi đó, về phía Brazil, họ đã chứng minh được sức mạnh của mình ở ngày ra quân khi đả bại Panama với tỷ số 4-0. Một chiến thắng trước Pháp ở lượt trận thứ 2 không chỉ giúp họ sớm giành vé vào vòng knock-out mà còn khẳng định cho tham vọng vô địch của họ. Dàn cầu thủ kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, giữa chất Nam Mỹ của các cầu thủ trong nước và sự hiện đại của những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu là điều giúp HLV Pia Sundhage tự tin ở trận đấu sắp tới.

Cuộc đọ sức giữa Brazil và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 17h (theo giờ Việt Nam) ngày 29/07 trên SVĐ Suncorp (Brisbane, Australia).

Đội hình dự kiến của Brazil và Pháp:

ĐT Brazil: Lele; Antonia, Costa, Rafaelle, Tamires; Borges, Luana, Kerolin, Adriana; Geyse, Zaneratto.

ĐT Pháp: Peyraud-Magnin; Lakrar, De Almeida, Cascarino, Karchoui; Mateo, Geyoro, Toletti, Majri; Diani, Le Sommer.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu của FIFA Women's World Cup 2023 trên đa nền tảng của VTVcab (Ứng dụng ON Plus, VTVcab ON và các kênh truyền hình ON Sports News, ON Football được tiếp sóng từ Truyền hình Quốc hội).