Link trực tiếp Colombia vs Jamaica, 15h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Colombia vs Jamaica, 15h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Colombia vs Jamaica, 15h00 ngày 8/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Dù kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng, cú sảy chân trước Morocco ở lượt trận cuối để lại nhiều dấu hỏi cho Colombia. Trở thành "ngựa ô" của World Cup lần này với 2 chiến thắng tưng bừng, đặc biệt là trước ĐT Đức, có cảm giác như Linda Caicedo và các đồng đội đang hưng phấn quá đà và phải nhận bài học ngay tức khắc.

Trong khi đó, Jamaica cũng là một hiện tượng đáng gờm. Dù không thắng được "đại gia" của giải như Colombia, Jamaica cũng xuất sắc không kém khi cầm chân Pháp và Brazil. Chính sự kiên cường của Jamaica đã một tay loại siêu cường Brazil ra khỏi giải đấu.

Dù đây không màn đụng độ giữa những đội tuyển hàng đầu, màn đối đầu của 2 làn gió mới này chắc chắn nhận được rất nhiều quan tâm ở vòng 1/8.

Link trực tiếp Colombia vs Jamaica, 15h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Colombia: Perez; Arias, Carabali, Alexandra, Guzman; Montoya, Bedoya; Caicedo, Usme, Santos; Ramirez.

Jamaica: Spencer; Wiltshire, Swaby, Swaby, Blackwood; Sampson, Primus, Spence, Matthews, Brown; Shaw.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).