Link trực tiếp Đông Á Thanh Hóa vs Hà Nội FC lúc 17h ngày 4/11 giải V.League 2022

Chiều 04/11, Hà Nội FC sẽ hành quân tới sân của Đông Á Thanh Hóa với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch cùng Hải Phòng FC ở những vòng cuối của mùa giải.

Link trực tiếp trận Đông Á Thanh Hóa vs Hà Nội FC: TẠI ĐÂY.

Hà Nội FC đã đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại trên sân Lạch Tray bằng chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22 vừa qua. Điều đó giúp thầy trò HLV Chun Jae-ho tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm cùng 1 trận chưa đấu so với Hải Phòng FC trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Tới vòng 23, đội bóng Thủ đô sẽ hành quân tới sân Thanh Hóa của đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa với không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ này dường như không hề khó khăn với Văn Quyết và các đồng đội khi Đông Á Thanh Hóa đang cho thấy một phong độ tương đối phập phù. Đội bóng xứ Thanh đã thắng 3 nhưng cũng để thua 3 trận trong 6 trận đấu gần nhất. Chưa dừng lại ở đó, ở cuộc chạm trán giữa hai đội tới đây, Đông Á Thanh Hóa còn không có sự phục vụ của ngoại binh Jose Pinto do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Hà Nội FC từng rất vất vả để đánh bại Đông Á Thanh Hóa ở trận đấu lượt đi.

Ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Hàng Đẫy bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Bất chấp việc không còn cầu thủ quê Đông Anh trong đội hình, Hà Nội FC vẫn đang sở hữu những ngòi nổ lợi hại sẵn sàng trừng phạt bất kỳ hàng thủ nào. Những Văn Quyết, Tuấn Hải, Xuân Tú,... đều đang có phong độ cao trong thời gian qua và họ hoàn toàn đủ khả năng để trừng phạt bất kỳ sai lầm nào đến từ phía đội chủ nhà. Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 04/11 trên SVĐ Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến của Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC:

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp (GK), Tiến Thành, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo, Tiến Dũng, Thành Long, Văn Thắng (C), Quốc Phương, A Mít, Santos.

Hà Nội FC: Tấn Trường (GK), Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Toàn, Thái Quý, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết (C), Lucao, Tuấn Hải.