Link trực tiếp FC Annecy vs Pau FC lúc 0h ngày 16/10 giải Ligue 2: Chờ đợi Quang Hải tiếp tục tỏa sáng

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp FC Annecy vs Pau FC lúc 0h ngày 16/10 giải Ligue 2 trên On Sports.

Link trực tiếp trận FC Annecy vs Pau FC lúc 0h ngày 16/10: TẠI ĐÂY.

Trận đấu giữa FC Annecy và Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 16/10.

Bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở trận gặp Rodez đã giúp Quang Hải giải tỏa rất nhiều áp lực trong thời gian vừa qua. Với bàn thắng ấy, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một tương lai sáng sủa hơn dành cho tiền vệ sinh năm 1997. Mặc dù vậy, để chiếm lại được suất đá chính trong đội hình Pau FC ngay lập tức vẫn là rất khó khăn với tiền vệ người Việt Nam. Có lẽ, mục tiêu khả thi nhất mà Quang Hải hướng tới ở thời điểm hiện tại là việc tận dụng tối đa những lần được vào sân từ ghế dự bị.

Bàn thắng đầu tiên cho Pau FC sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho Quang Hải trong hành trình sắp tới.

Rạng sáng 16/10, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyền hành quân tới làm khách của FC Annecy trong khuôn khổ vòng 12 Ligue 2. Đây sẽ lại là trận đấu mà thầy trò HLV Didier Tholot phải hết sức tập trung để có thể tích lũy điểm số cho cuộc đua trụ hạng tại mùa giải năm nay. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ phải tìm cách khắc phục sự thiếu tập trung của hàng thủ Pau FC vốn đã tồn tại kể từ đầu mùa giải tới nay.

Trong khi đó, sự phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của Henri Saivet cũng rất dễ khiến Pau FC bị các đối thủ bắt bài. Chính bởi vậy, dù đã cải thiện được phong độ trong thời gian song HLV Didier Tholot vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm.

HLV Didier Tholot sẽ phải giải quyết bài toán phụ thuộc vào Henri Saivet để tránh bị bắt bài. Quang Hải liệu có phải một giải pháp?

Trong khi đó, đối thủ của Pau FC ở vòng đấu tới cũng rất khó chịu. FC Annecy vừa có chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước Guigamp ở vòng đấu trước. Điều đó chắc chắn sẽ mang lại sự hưng phấn cho đoàn quân của HLV Laurent Guyot. Hiện tại, FC Annecy đang đứng thứ 13/20 tại Ligue 2 và chỉ hơn Pau FC đúng 1 điểm. Điều đó hứa hẹn một trận đấu ngang tài ngang sức giữa hai đội trên SVĐ Parc des Sports. Trận đấu giữa FC Annecy và Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 16/10 tới đây.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.