Link trực tiếp Leipzig vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 31/7 Siêu cúp Đức

Link trực tiếp Siêu cúp Đức, trực tiếp Leipzig vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 31/7 trên On Sports.

Link xem trực tiếp trận Leipzig vs Bayern Munich: TẠI ĐÂY.

Trận tranh Siêu cúp nước Đức 2022 là cuộc chiến giữa Leipzig và Bayern Munich. Trong mùa hè vừa qua, "Hùm xám" xứ Bavaria đã có hàng loạt sự thay đổi nhân sự. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã phải nói lời chia tay với chân sút số 1 của đội bóng, Lewandowski.

Để bù đắp khoảng trống mà chân sút người Ba Lan để lại, Bayern Munich đã thực hiện hàng loạt các thương vụ mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Lần lượt Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch, Sadio Mane, Matthijs de Ligt, Mathys Tel cập bến sân Allianz Arena. Tuy nhiên, việc các tân binh có thể nhanh chóng hòa nhập và thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Trận tranh Siêu cúp Đức giữa Leipzig vs Bayern Munich diễn ra lúc 01h30 ngày 31/7 (giờ Việt Nam).

Phía bên kia chiến tuyến, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Leipzig góp mặt trong một trận tranh siêu cúp nước Đức nhờ chiếc Cúp Quốc gia. Tại Bundesliga mùa trước, đội bóng chủ sân Red Bull Arena đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém Bayern Munich đến 19 điểm.

Xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Hùm xám xứ Bavaria vẫn vượt trội hơn so Leipzg. Trong 3 lần gần nhất chạm trán, Bayern đều toàn thắng trước Leipzig. Bởi vậy, trong trận tranh Siêu cúp Đức tới đây, Bayern sẽ quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà hưng phấn trước khi bước vào mùa giải mới.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.